สังคมท้องถิ่น

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ แจกถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือประชน

%e0%b8%9a%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%a9%e0%b8%b1%e0%b8%97-%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%82%e0%b8%ad%e0%b9%80%e0%b8%ad-%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b9%89%e0%b8%99%e0%b8%97%e0%b9%8c-%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%b0

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ แจกถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือประชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 จำนวน 500 ชุด

เมื่อเวลา 15.00 วันที่ 25 มิ.ย.63 ที่วัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ และมูลนิธิคุณแม่ลี้กิมเกียว ตั้งคารวคุณ แจกถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลบางปูใหม่ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 จำนวน 500 ชุด โดยมี นายประจักษ์ ตั้งคารวคุณ ประธานกรรมการ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย นางละออ ตั้งคารวคุณ รองประธานกรรมการ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตลอดจน ครอบครัวตั้งคารวคุณ กลุ่มเพื่อนนางละออ และพนักงาน บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ ร่วมกัน แจกถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชน โดยมี พระมหาสมิทธ์ โชติโก เจ้าอาวาสวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ ประธานฝ่ายสงฆ์ มอบเกียรติบัตร ให้กับทางบริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่นำสิ่งของต่างๆ มาช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบากในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

สำหรับ การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในมาตรการความช่วยเหลือ ที่ ทีโอเอ ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ภายใต้โครงการ “TOA ไม่ทิ้งกัน” สู้ภัยโควิด-19 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ช่วยเหลือ แบ่งปัน ให้แก่ประชาชนในภาวะวิกฤติที่เกิดขึ้นในขณะนี้ โดยสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ที่นำมามอบให้ ในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นำมันพืช น้ำตาลทราย นมพาสเจอร์ไรส์ น้ำยาล้างจาน และสิ่งของต่างๆ จากทางวัด ซึ่งสิ่งของเหล่านี้ แม้จะไม่ได้มีมูลค่าสูงมากมาย แต่เชื่อว่าจะมีประโยชน์ในยามที่เราทุกคนประสบปัญหาความเดือดร้อนอย่างเช่นในตอนนี้

โดยมี นายณัฐพงษ์ เสรีพาณิชย์การ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลตำบลบางปู พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลตำบลบางปู เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู และเจ้าหน้าที่ อสม.หมู่ 2 ตำบลบางปูใหม่ มาอำนวยความสะดวก ในเรื่องของจุดคัดกรอง โดยประชาชนที่เดินทางมารับถุงยังชีพ ทุกคน ต้องสวมหน้ากากอนามัย ผ่านจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิร่างกาย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เดิน-นั่ง เว้นระยะห่าง 1-2 เมตร ก่อนรับถุงยังชีพกลับบ้าน

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*