สังคมท้องถิ่น

โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ฉลองครบรอบ 30 ปี ประกาศเดินหน้าเพิ่มความเชื่อมั่นด้วยการก้าวเข้าสู่มาตรฐาน

%e0%b9%82%e0%b8%a3%e0%b8%87%e0%b8%9e%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%9a%e0%b8%b2%e0%b8%a5%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b2%e0%b9%82%e0%b8%a5-%e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b8%b8%e0%b8%97%e0%b8%a3%e0%b8%9b%e0%b8%a3-3

โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ฉลองครบรอบ 30 ปี ประกาศเดินหน้าเพิ่มความเชื่อมั่นด้วยการก้าวเข้าสู่มาตรฐานการรักษาที่ยกระดับมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นศูนย์ดูแลสุฃภาพสำหรับทุกครอบครัว

เมื่อเวลา 13.30 น.ของวันที่ 6 ตุลาคม 2566 ที่ลานกิจกรรม ชั้น 3 อาคาร 1โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรปราการ โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ จัดงานเปิดตัวฉลองครบรอบ 30 ปี ที่พัฒนาอย่างไม่สิ้นสุดตลอดสามทศวรรษเพื่อเป็นศูนย์ดูแลสุฃภาพสำหรับทุกครอบครัว พร้อมประชาสัมพันธ์ศูนย์บริการใหม่ที่ปรับปรุงและพัฒนาเพื่อสร้างประสบการณ์สุขภาพให้สะดวกขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเปิดตัวศูนย์โรคเฉพาะทางต่างๆ ที่จะเสนอแนวทางการบริการและตอบสนองความต้องการด้านสุขสภาพที่หลากหลาน อาทิ ศูนย์ตรวจสุขภาพระดับพรีเมียม ศูนย์กุมารเวช และศูนย์รักษาอาการปวดท้อง ซึ่งใช้แนวทางนวัตกรรมของการผ่าตัดแบบ Minimally lnvasive Surgery (MIS) เพื่อรักษษโรคในช่องท้องต่างๆ 

นายแพทย์พิชัย แพร่ภัทร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ กล่าวว่าในวันนี้ เราเพิ่มความเชื่อมั่นด้วยการก้าวเข้าสู่มาตรฐานการรักษาที่ยกระดับมากยิ่งขึ้น ปรับปรุงพื้นที่บริเวณให้สะดวกต่อการเข้าถึง พัฒนาการรักษาอย่างต่อเนื่องในทุกมิติเพิ่มเติมเครื่องมือการตรวจวินิจฉัยและรักษาต่างๆ ให้พร้อมต่อการให้บริการทางการแพทย์ที่มีคุณภาพสูง ตั้งแต่การตรวจ วินิจฉัย การผ่าตัดรักษาด้วยเทคโนโลยีผ่าตัดส่องกล่อง รวมถึงโปรแกรมการฟื้นฟูสุขภาพต่างๆ ของทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ พร้อมทีมบุคลากรจากสหสาขาวิชาชีพ รวมทั้ง ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพตามความต้องการเฉพาะบุคคลเสมือนคนในครอบครัวแล้วนำออกมาแบบการให้บริการที่ตอบโจทย์คนในพื้นที่ อาทิ บริการ Paolo@home ตั้งแต่การบริการให้คำปรึกษาทางการแพทย์ Telemedicine บริการเจาะเลือดที่บ้าน บริการจัดส่งยา บริการฉีดวัคซีน ตรวจสุขภาพที่บ้าน ซึ่งทั้งหมดเพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้บริการของเราทุกระดับมั่นใจถึงมาตรฐานการรักษาของโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันและครอบคลุมการรักษษฟื้นฟูสุขภาพคนโดยรอบโรงพยาบาล และเครือโรงพยาบาลพญาไท เปาโล ยังได้พัฒนา Health Up Application เพื่อยกระดับประสบการณ์ด้านสุขภาพของผู้รับบริการ ด้วยแอปพลิเคชันนี้ ผู้ใช้บริการจะสามารถทำนัดหมายแพทย์ ดูผลการตรวจสุขภาพ พบแพทย์ออนไลน์ ซื้อแพ็คเกจสุขภาพ และแม้แต่ส่งยาถึงบ้านได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ แอปพลิเคชัน ยังมีกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพต่างๆ ให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วม และมีฟีเจอร์สะสมคะแนน Fit Coin ซึ่งเป็นเหรียญสุขภาพเพื่อเป็นการสนับสนุนและเป็นกำลังใจแก่ผู้รับบริการที่หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพตนเองให้ดีขึ้น

โดยบรรยากาศภายในงาน ยังจัดให้มีเวทีเสวนา พร้อมให้คำแนะนำถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันสำหรับทุกช่วงวัย รวมทั้งการพร้อมรับมีอกับโรคระบาทต่างๆ ตามฤดูการ ให้ทุกคนเข้าถึงการดูแลสุขภาพ เสมือนมีที่ปรึกษาด้านสุขภาพประจำครอบครัว โดยนายแพทย์กำพล เติมอัครถาวร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผ่าตัดส่องกล้องโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ร่วมกับ นายแพทย์อาจ พรวรนันท์ แพทย์อายุรกรรม โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ และแพทย์หญิงกมลลักษณ์ อนันต์นิธิวุฒิ กุมารแพทย์ โรงพยาบาล เปาโล สมุทรปราการ โดยได้รับเกียรติจาก นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พ.ต.ท.สุทิน พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ หญิง พรรษมน สิงคลีบุตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ และคณะสื่อมวลชน เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*