ท้องถิ่น
the-biggest-contribution-of-travel-to-humanity

 

เมื่อวันที่ 24พ.ค.63 เวลา1600น. ณ บ้านกระดังงา เลขที่ 89/321 ม7 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ .
น.ส.กระดังงา (นุช) มาลาพารุ่งเรือง อายุ51ปี ประธาน” กลุ่มกระดังงา”พร้อมสมาชิกได้ร่วมกันจัดกิจกรรม”ปันสุข ลด ทุกข์ ข่วยผู้ประสบภัยวิกฤติโควิด-19″ติดต่อกันเป็นครั้งที่5 น.ส.กระดังงา ประธานกลุ่มเปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมปันสุข ลดทุกข์ ของกลุ่มกระดังงา ทุกครั้งที่ ผ่านมาได้รับความเอื้อ เฟื้อจากเพื่อนๆ ของกลุ่มกระดังงา รวมทั้งผู้ใหญ่ใจดีหลาย ๆ ท่านที่ พอ จะมีฐานะ และต้องการช่วยเหลือแบ่งปันโดยนำของบริจาคมาร่วม ฝากให้กลุ่มกระดังงาเป็นสะพานบุญให้ เพราะหลาย ๆ ท่านอาจไม่มีเวลาและโอกาส จึงเล็งเห็นว่า”กลุ่ม กระดังงา” ทำงานในจุดนี้มานาน
(จิตอาสาและแจกจริง) เป็นที่รู้จัก และใกล้ชิดในชุมชน ที่จะ รู้ว่าใคร.ครอบครัวไหนทุกข์ยากประสบปัญหาจริงๆ จะเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่

โดยทาง กลุ่มจิตอาสา “กระดังงา”เมื่อได้รับสิ่งของบริจาคมาแล้วก็จะสะสมจัดเป็นชุดบริจาคประมาณครั้งละ100-200ชุดก็จะเปิดกิจกรรมบริจาคโดยมีการแจกบัตรคิวรับสิ่งของให้แต่ละครอบครัวที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย ที่จน และลำบากจริงมารับของยังชีพไปดูแลกันในครอบครัว โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะมีการแจกข้าวสารและสิ่งของที่ผู้มีจิตรศรัทธามาร่วมบริจาคแล้ว ทางกลุ่มยังจัดให้มีการตัดผม ให้ฟรี อีกด้วย ซึ่งมีผู้มาขอใช้บริการจำนวนมากเกินความคาดหมาย และทุกครั้งที่จัดกิจกรรมทางกลุ่มจะจัดมาตรการรักษาความปลอดภัยตามมาตรการที่ศบค.กำหนดโดยเฉพาะการฉีดสเปร์ล้างมือฆ่าเชื้อ ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยและการเว้นระยะห่างทางสังคม(Social Distancing)อย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

สำหรับท่านใดที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัย โควิด-19กับกลุ่ม จิตอาสากระดังงา ซึ่งกำลังรวบรวมสิ่งของบริจาคในครั้งที่6โดยเฉพาะบรรดา โรงเรียนช่างตัดแต่งผมที่มีความประสงค์จะร่วมกิจกรรมครั้งที่6ด้วย สามารถติดต่อได้ที่คุณกระดังงาโทร089-8133598

ทางกลุ่มกระดังงา ต้องขอขอบคุณทุกท่าน ที่ร่วมนำ ข้าวสาร อาหารแห้งและสิ่งของต่างๆมาร่วมบริจาคเพื่อให้ กลุ่มกระดังงา เป็นสะพานบุญ ส่งต่อ ความสุข ด้วยการ แบ่งปันสุข ทาง กลุ่มกระดังงา ยินดี รับ ร่วม สร้างบุญด้วยกัน
และจะมีครั้งต่อไปในเร็วนี้ ต้องขออนุโมทนาบุญและขอขอบคุณจาก “กลุ่มกระดังงา “จิตอาสาตัวจริง ที่ช่วยเหลือสังคม ด้วยจิตวิญญาณและร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนเอาชนะวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้ ไปด้วยกัน

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*