กีฬา

SSV FOOTBALL ACADEMY บางปลา&บางคล้า พร้อม เตะอุ่นเครื่อง โสธร จูเนียร์ อะคาเดมี

ssv-football-academy-%e0%b8%9a%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b8%9b%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%9a%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b8%84%e0%b8%a5%e0%b9%89%e0%b8%b2-%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%a1-%e0%b9%80

SSV FOOTBALL ACADEMY จัดกิจกรรม ส่งท้ายปี 2565 เปิดสนาม หญ้าเทียม ไม้ฟ้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา วันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค.2565 เริ่มเวลา 14.00 น. ให้น้องๆ ลูกหลาน ACADEMY ทั้งสองแห่ง ที่สนามพรีเมียร์ ซอคเกอร์ อารีน่า ซ.บางปลา 27 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และ ที่สนามฟุตบอลไม้ฟ้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา รวมเป็นหนึ่งเดียว ได้สนุกสัมผัสกับเกม เรียนรู้กฎกติกา ปลูกฝังความสามัคคีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ในโอกาสนี้ หลังจบเกมอุ่นเครื่อง มีทีมงานผู้บริหาร ทีมสโมสรฟุตบอลราชประชาฯ ให้เกียรติมาชมเกมการเตะอุ่นเครื่อง และ ร่วมงานเลี้ยงปีใหม่ แลกเปลี่ยนของที่ระลึก พร้อมแจ้งข่าวดี เตรียมจัดงานแถลงข่าวเซ็น MOU กับ SSV FOOTBALL ACADEMY ปี 2566 ภายใต้นโยบาย ในการต่อยอด พัฒนา และ สร้างความสำเร็จที่ยั่งยืนที่ต้องการวางรากฐานที่แข็งแกร่ง ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง รวมถึงคอยประสานงานให้ความช่วยเหลือ ให้โครงสร้างการพัฒนา เป็นไปในทิศทางเดียวกัน กับสโมสร” จากนั้นมอบของที่ระลึกให้น้องๆทุกคน พร้อมทีมงานผู้ฝึกสอน

โดยมี นายสมฤกษ์ บินกาเจ, สุวัฒนา บินการเจ ผู้บริหาร SSV FOOTBALL ACADEMY สมุทรปราการ และ SSV FOOTBALL ACADEMY บางคล้า ฉะเชิงเทรา พร้อม หัวหน้าผู้ฝึกสอน “โค้ชบ่าว” อุดมศักดิ์ ยี่ระเหม อดีตนักเตะทีมชาติไทย และ การท่าเรือฯ พร้อมทีมงานกำหนดเป้าหมายชัดเจน ฝึกสอน เทคนิค ทักษะ เด็กๆและเยาวชน อายุ 5-14 ชายหญิง ได้เล่นฟุตบอลอย่างถูกวิธิ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

ในปี 2566 การฝึกสอน พัฒนาเด็ก จากผลผลิต ของ SSV FOOTBALL ACADEMY เริ่มเดินหน้าจากพื้นฐานฟุตบอลให้มากที่สุด สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ สนุกและรักฟุตบอล ยกระดับที่มีมาตรฐานและได้รับการยอมรับมากขึ้น
รวมถึงกลุ่มผู้ปกครองที่ ให้ความสนใจ สนับสนุน บุตร หลาน ได้เล่นฟุตบอล สร้างกิจกรรมที่ดีให้กับครอบครัว มีส่วนร่วมกิจกรรมด้วยกัน ซึ่งเป็นพื้นฐานที่สำคัญต่อการ รวมกลุ่มคนที่ต้องการพัฒนาฟุตบอล และจัดการฝึกอบรม เพื่อการพัฒนาฟุตบอลไปในทิศทางเดียวกัน เด็กๆ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ไม่ติดเกม ยาเสพติด SSV FOOTBALL ACADEMY เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ฝึกสอนฟุตบอลขั้นพื้นฐาน ซึ่งวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของเราในการจัดตั้ง เพื่อให้เด็กและเยาวชน เรียนรู้ ทักษะ เทคนิค สร้างความสามัคคี เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง ACADEMY ให้เกิดเป็นครอบครัวเดียวกัน

ส่งเสริมเยาวชนได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์จากการเล่นกีฬาและสร้างโอกาสให้กับเด็กๆ ที่มีใจรักกีฬาฟุตบอล ได้มีการฝึกฝนและฝึกซ้อมเทคนิค ทักษะความรู้ขั้นพื้นฐานการเตะฟุตบอลที่ถูกต้อง และสามารถพัฒนาเป็นนัก ตามเจตนารมณ์ในการมุ่งช่วยเหลือพัฒนาเด็กอย่างยั่งยืน ในด้านสุขภาพ และ การเล่นกีฬาสร้างความสามัคคีและมิตรภาพที่ดี โดยปลูกฝังค่านิยมของ การเล่นฟุตบอล SSV FOOTBALL ACADEMY ที่สนาม พรีเมียร์ ซอคเกอร์ อารีน่า ซ.บางปลา 27 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ติดต่อสอบถาม โทร 081-928-2823
SSV FOOTBALL ACADEMY ACADEMY ที่สนามฟุตบอลไม้ฟ้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา
ติดต่อสอบถาม ทดลองเรียนฟรี โทร 081-928-2823

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*