สังคมท้องถิ่น

สมาคมชาวนครศรีธรรมราช กรุงเทพมหานคร จัดงาน “นครศรีธรรมราชสังสรรค์ ครั้งที่ 34”

%e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b8%b2%e0%b8%84%e0%b8%a1%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%a7%e0%b8%99%e0%b8%84%e0%b8%a3%e0%b8%a8%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%98%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%a1%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%8a-15

สมาคมชาวนครศรีธรรมราช กรุงเทพมหานคร จัดงาน “นครศรีธรรมราชสังสรรค์ ครั้งที่ 34” เพื่อหารายได้ในการขับเคลื่อนสมาคมฯ พร้อมพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนในทุกอำเภอ ของจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมูลนิธิชาวนครศรีธรรมราชกรุงเทพมหานคร

ที่พระราม 2 ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร สมาคมชาวนครศรีธรรมราช กรุงเทพมหานคร จัดงาน “นครศรีธรรมราชสังสรรค์ ครั้งที่ 34” โดยมี นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในการจัดงานฯ ครั้งนี้ พร้อมด้วย ร้อยตำรวจโทอำนวย ชุมจินดา นายกสมาคมชาวนครศรีธรรมราชกรุงเทพมหานคร กล่าวให้การต้อนรับ และนาย ชุมพล ชูวิลาศ ประธานคณะกรรมการจัดงาน นครศรีธรรมราชสังสรรค์ ครั้งที่ 34 กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ รวมทั้งมีพลตำรวจเอกสุนทร ซ้ายขวัญ อดีตนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์, นายธนกฤต เลิศไกรธนาภา ประธานมูลนิธิชาวนครศรีธรรมราชกรุงเทพมหานคร ตลอดจน ที่ปรึกษา, คณะกรรมการ และสมาชิกสมาคมชาวนครศรีธรรมราช กรุงเทพมหานครรวมถึงสมาชิกของสมาคม/ชมรมชาวใต้ต่างๆ ผู้ให้การสนับสนุน กลุ่มนักธุรกิจ ประชาชน ทั้งชาวใต้ และเพื่อนชาวใต้ต่างๆ เข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับการจัดงาน นครศรีธรรมราชสังสรรค์ ครั้งที่ 34 นี้ มีนาย ชุมพล ชูวิลาศ ทำหน้าที่เป็นประธานจัดงาน โดยมีมีวัตถุประสงค์คือ 1. เพื่อจัดหารายได้ในการขับเคลื่อนสมาคมฯ ให้ดำเนินการไปตามเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ //2. เพื่อเสริมสร้างความรักความสามัคคีของพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชให้มีความเหนียวแน่นกลมเกลียวมากขึ้น //3. เพื่อมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน/นักศึกษา ซึ่งเป็นลูกหลานของชาวนครศรีธรรมราช และ 4.เพื่อเป็นการจัดกิจกรรมด้านสาธารณะกุศล และกิจกรรมอื่นๆ ที่เกิดประโยชน์ต่อสังคม ต่อไป

ทั้งนี้ ในการจัดงาน “นครศรีธรรมราชสังสรรค์ ครั้งที่ 34” นี้ มีกิจกรรมประกอบด้วยการมอบโล่ให้แก่ผู้มีอุปการะคุณในการสนับสนุนการจัดงาน และสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของสมาคมชาวนครศรีธรรมราช กรุงเทพมหานคร, กิจกรรมการมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนในทุกอำเภอ ของจังหวัดนครศรีธรรมร จำนวน 23 ทุน ซึ่งสนับสนุนการมอบทุนโดยมูลนิธิชาวนครศรีธรรมราชกรุงเทพมหานคร

นอกจากนั้นภายในงาน ยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมภาคใต้ และกิจกรรมไฮไลท์ของการจัดงานในครั้งนี้ คือ การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินสองพี่น้องชาวใต้สุดฮอต “เจนนี่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งสร้างความสนุกสนานกับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เป็นอย่างมาก

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*