กีฬา

เปิดโต๊ะสนุ้กกลางหมู่บ้าน ไม่สนกำไรเอาใจวัยทำงาน

%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b9%82%e0%b8%95%e0%b9%8a%e0%b8%b0%e0%b8%aa%e0%b8%99%e0%b8%b8%e0%b9%89%e0%b8%81%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b8%b9%e0%b9%88%e0%b8%9a

นายณฐคุณ ตั้งธนธัญเอก ได้ฤกษ์ดีเปิดโต๊ะสนุกเกอร์ในหมู่บ้าน “รวยรุ่งเรือง” สั่งโต๊ะใหม่เอี่ยม ย้ำไม่ได้เน้นทำเพื่อธุรกิจหรือกำไร เพียงแต่ต้องการให้เป็นที่พบปะสังสรรค์ของคนทำงาน และ นักธุรกิจทั่วไป มีทั้ง สปา, นวดเพื่อสุขภาพ, ขึ้นร้องเพลงสด และ ร้านอาหารในที่เดียวกันแบบครบวงจร

“เฮียเจง” นายณฐคุณ ตั้งธนธัญเอก นักธุรกิจชื่อดัง ได้เปิดโต๊ะสนุกเกอร์แห่งใหม่ ใช้ชื่อว่า “เจซี. 3665 SPA Massage & Restaurant and Snooker Club โดยตั้งอยู่ในหมู่บ้าน “รวยรุ่งเรือง” ถนนพระราม 3 ซอย 66 ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพ ในช่วงเช้าได้มีการนิมนต์พระสงฆ์เจริญพุทธมนต์ โดยได้รับเกียรติจาก “บิ๊กฮง” นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย , นายศักดา รัตนสุบรรณ เจ้าของฉายา “คิวทอง” กูรูในวงการสนุกเกอร์เกอร์, นายอำนาจ ชยานุรักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ทีมชาติไทย, นายวีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล (จุ้ย คิวทอง) ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และนักกีฬาสนุกเกอร์ทีมชาติไทยชุดเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬา เอเชี่ยนอินดอร์ แอนด์ มาเชี่ยลอาร์ตเกมส์ นอกจากนี้ยังมีบรรดานักสนุกเกอร์ทั้งในอดีต และ ปัจจุบันร่วมให้เกียรติในพิธีเปิดโต๊ะแห่งใหม่กันเป็นจำนวนมาก

นายณฐคุณ ตั้งธนธัญเอก กล่าวว่า สถานที่แห่งนี้เป็นหมู่บ้านในย่านถนนพระราม 3 ปัจจุบันลูกบ้านส่วนใหญ่สนใจออกกำลังกาย และ เล่นกีฬากันเป็นประจำ เพียงแต่ยังไม่มีโต๊ะสนุกเกอร์ ทำให้ทนต่อกระแสเรียกร้องไม่ไหวจึงได้ตัดสินใจเปิดโต๊ะสนุ้กเกอร์เพื่อเป็นการผ่อนคลายและสันทนาการในยามว่างของคนทั่วไป ในหมู่บ้าน “รวยรุ่งเรือง” โดยสถานที่แห่งนี้มีความโอ่โถง สะอาด โต๊ะใหม่เอี่ยมอ่อง เปิดให้บริการทั่วไป บุคคลภายนอกก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ นอกจากโต๊ะสนุกเกอร์แล้ว ยังมี นวดสปาเพื่อสุขภาพ และ ร้านอาหาร ในราคาที่ไม่แพงเหมือนอย่างที่คิด

นายณฐคุณ ให้เหตุผลว่า “การเปิดโต๊ะสนุกเกอร์ใจกลางหมู่บ้าน เสี่ยงต่อการขาดคุณ แต่สำหรับตนเองไม่ได้เปิดเพื่อหวังผลประโยชน์ หรือ ธุรกิจการค้า แต่เปิดเพื่อต้องการให้ผู้คนในหมู่บ้าน และ นักกีฬาสนุกเกอร์ทั่วไป เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเข้ามาใช้บริการ เพื่อเป็นจุดนัดหมายในการพบปะสังสรรค์ คุยเรื่องงาน อีกทั้งยังเป็นการพักผ่อนของวันหยุด หรือวันสบาย ๆ หลังเลิกงาน เพราะ “เจซี. 3665 SPA Massage & Restaurant and Snooker Club” แห่งนี้ยังมีบริการ นวดเพื่อสุขภาพ ร้านอาหาร สามารถขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีแบบสด ๆ ทุกอย่างสามารถทำได้เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ขณะนี้ได้เปิดให้บริการแล้ว สนใจสอบถามรายละเอียดก่อนได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-678 0365

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*