ข่าวประชาสัมพันธ์

ซีอีโอ EEP Group โชว์วิสัยทัศน์กลางเวทีเสวนาการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การบริหารจัดการขยะชุมชนระดับภูมิภาค เอเชีย

%e0%b8%8b%e0%b8%b5%e0%b8%ad%e0%b8%b5%e0%b9%82%e0%b8%ad-eep-group-%e0%b9%82%e0%b8%8a%e0%b8%a7%e0%b9%8c%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%aa%e0%b8%b1%e0%b8%a2%e0%b8%97%e0%b8%b1%e0%b8%a8%e0%b8%99%e0%b9%8c%e0%b8%81

นายอบีนาช มาจี้ CEO ของกลุ่มบริษัท อีสเทิร์น เอเนอร์จี้ พลัส จำกัด หรือ EEP กรุ๊ป ที่ตั้งอยู่ในศูนย์บริหารจัดการขยะชุมชนแบบครบวงจร ซอยมังกร-นาคดี ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้นำคณะผู้บริหารเดินทางเข้าร่วมประชุมเสวนาการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ ด้านบริหารจัดการขยะชุมชน ระดับภูมิภาคเอเชีย ภายในชื่องาน “วอทส์ เมเนเจอร์เม้น และวอทส์ ทู อิเนเจอร์ เอเชีย ซัมมิท ประเทศไทย โฟกัส 2024” ตามที่ “อินโนเวชั่น เน็ตเวิรค์กิ้ง บรินสโตรม คอนเน็ทชั่น เป็นผู้จัดขึ้นที่ห้องประชุมฟูจิ บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมนิกโก้ เขตทองหล่อ กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยการเสวนา ได้มีกลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจในด้านการกำจัดขยะและบริหารขยะชุมชนจากประเทศต่าง ๆ ในแถบภูมิภาคเอเชียเข้าร่วมประชุม ภายใต้หัวข้อบรรยายชื่อ “วอทส์ เมเนเจอร์เม้นท์ เมค อะ คลีนเนอร์ เวิลด์ ” กันเป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะ นายอบีนาช มาจี้ CEO ของกลุ่มบริษัท อีสเทิร์น เอเนอร์จี้ พลัส จำกัด หรือ EEP กรุ๊ป ได้รับเกียรติให้ขึ้นโชว์วิสัยทัศน์บรรยายแสดงปาฐกถาด้านการบริหารจัดงานขยะชุมชนแบบครบวงจร โดยบูรณาการหลักทางวิชาการ ควบคู่ขไปกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ นายอบีนาช มาจี้ CEO ของกลุ่มบริษัท อีสเทิร์น เอเนอร์จี้ พลัส จำกัด ได้เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนารูปแบบการฝังกลบจากเทกองควบคุม เป็นการฝังกลบแบบกึ่งเติมอากาศ เป็นที่แรกของประเทศไทย โดยมีการวางท่อระบบระบายน้ำชะขยะและท่อระบายอากาศภายในบ่อฝังกลบให้เหมาะสม ทำให้เกิดการหมุนเวียนของอากาศภายในพื้นที่ฝังกลบ ช่วยลดอัตราการเกิดก๊าซมีเทน ลดกลิ่น และช่วยเร่งอัตราการย่อยสลายของขยะ รวมถึงด้านการจัดการกลิ่น ได้ร่วมมือกับสถาบันการศึกษา ในการประยุกต์ใช้เครื่องจมูกอิเล็กทรอนิกส์ หรือ E-nose เพื่อติดตามและวิเคราะห์ทิศทางกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์จากการฝังกลบขยะ โดยเครื่อง E-Nose มีระบบการแจ้งเตือนตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้ทีมงานสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และลดผลกระทบต่อชุมชนได้ดียิ่งขึ้นต่อไป

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*