การเมือง

พรรคประชาชน สาขาสมุทรปราการ เดินหน้าตั้งบูธรับสมาชิก สส.อาร์ท ลั่นยึดอุดมการณ์ทำเพื่อประชาชน

%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%84%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%8a%e0%b8%99-%e0%b8%aa%e0%b8%b2%e0%b8%82%e0%b8%b2%e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b8%b8%e0%b8%97%e0%b8%a3%e0%b8%9b%e0%b8%a3

วันที่ 18 สิงหาคม 2567 ที่บริเวณกลางซอยหมู่บ้านยูลิ ถ.สุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พรรคประชาชน สาขาสมุทรปราการ นำโดย ดร.ประสิทธิ์ เจตน์ทรงธรรม คณะกรรมการเครือข่ายพรรคประชาชนจังหวัดสมุทรปราการ ได้นำทีมงานไปจัดตั้งเต็นท์ตั้งบูธเพื่อเปิดรับสมาชิกพรรค โดยมี นายพิชัย แจ้งจรรยาวงศ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาชน เขต 3 จ.สมุทรปราการ พร้อมกับทีมงานพรรคฯได้มาร่วมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรคในวันนี้

สำหรับบรรยากาศบูธรับสมัทรสมาชิกพรรคประชาชน ภายในหมู่บ้านยูลิ ต.บางเมืองใหม่ พบมีประชาชนผู้สนใจและให้การสนับสนุนพรรคฯ ได้เดินทางทยอยกันมาสมัครสมาชิกกันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้โดยก่อนที่คณะกรรมการเครือข่ายพรรคประชาชนจังหวัดสมุทรปราการ และทีมงานจะมาตั้งบูธรับสมัครสมาชิกภายในซอยยูลิ ในช่วงเช้าได้ไปตั้งบูธรับสมัครสมาชิกพรรคที่หมู่บ้านทิพวัล ต.บางเมือง และในส่วนตอนเย็นก็จะย้ายไปตั้งบูธรับสมัครสมาชิกพรรคภายในซอยวัดด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือต่ออีก

ด้าน นายพิชัย แจ้งจรรยาวงศ์ ส.ส.พรรคประชาชน เขต 3 จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า หลังศาลรัฐธรรมนูญตัดสิทธิยุบพรรคก้าวไกล ทาง ส.ส.ของพรรคทั้งหมด 143 คน ได้ย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ภายใต้ชื่อพรรคประชาชน โดยทุกคนได้ย้ายมาพร้อมกันหมด หลังจากย้ายมาทุกจังหวัดไม่ว่าจะเป็น ส.ส. และเครือข่ายของพรรคประชาชนก็ได้ตั้งบูธเข้าไปพบประชาชนและผู้ที่สนับสนุนพวกเรา พร้อมได้เชิญชวนให้มาสมัครสมาชิกพรรคให้การสนับสนุนพวกเราต่อไป โดยเฉพาะตอนนี้ล่าสุดมีประชาชนมาสมัครสมาชิกได้ 6 หมื่นสมาชิกแล้ว ได้เงินบริจากเข้าประมาณ 20 กว่าล้านบาท ซึ่งในส่วนวันนี้พวกเราได้ตั้งบูธตั้งแต่เช้าที่หมู่บ้านทิพวัล ต.เทพารักษ์ โดยช่วงบ่ายได้มาตั้งบูธภายในหมู่ยูลิ ต.บางเมืองใหม่ ส่วนในตอนเย็นก็จะตั้งที่ตลาดริมคลองสำโรง ภายในซอยวัดด่านสำโรง ซึ่งตลอดทั้งวันมีประชาชนที่ให้การสนับสนุนพวกเราได้มาสมัครสมาชิกหลายร้อยคน

ขณะที่ ดร.ประสิทธิ์ เจตน์ทรงธรรม คณะกรรมการเครือข่ายพรรคประชาชนจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า ตอนนี้คณะกรรมการเครือข่ายพรรคประชาชนจังหวัดสมุทรปราการ ได้ทำงานร่วมมือกับ ส.ส.ในเขตพื้นที่ทั้ง 8 เขตของจังหวัดกันอย่างใกล้ชิดต่อเนื่องกันตลอด โดยจะเปิดรับสมัครสมาชิกในทุกพื้นที่ทุกอำเภอของจังหวัดสมุทรปราการ และหากพี่น้องประชาชนจังหวัดสมุทปราการ หากท่านอยู่ใกล้พื้นที่ ส.ส.ท่านใด เครือข่ายพรรคท่านใดเราก็จะออกพื้นในการรับสมัครสมาชิกพรรคอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เข้าถึงการเป็นสมาชิกพรรคประชาชนมาร่วมกันเป็นเจ้าของพรรคและร่วมกำหนดนโยบายในการพัฒนราพื้นที่ของเราอย่างต่อเนือง และในขณะนี้พรรคประชาชนได้รับความร่วมมือในการมาสมัครสมาชิกพรรคกันอย่างต่อเนื่อง

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*