กีฬา

พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร ให้การต้อนรับ ดร.พิทักษ์ ศิลป์ประสิทธิ์ และคณะ เนื่องในได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

%e0%b8%9e%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%95%e0%b8%b3%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%88%e0%b9%82%e0%b8%97-%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%a1%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%a7%e0%b8%87-%e0%b8%81%e0%b8%b4%e0%b8%95

พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับ ดร.พิทักษ์ ศิลป์ประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย, นาวาอากาศเอกณัฐ ธำรงเวชช อุปนายก, คุณเชิดศักดิ์ ชัยบุตร อุปนายก และคุณทักษิณ แก้วโลมา รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งเดินทางไปที่ ราชประชา สปอร์ต ชูเลย์ ปากช่อง เพื่อแสดงความยินดีที่พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของมาดามแป้ง คุณนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และในโอกาสเดียวกันก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับคุณวรวรรณ ชิตะวณิช อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์, แชมป์ฟุตบอล คิงส์ คัพ หลายสมัย และยังเป็นอดีตนักเตะชื่อดังของสโมสรราชประชา ที่พาทีมประสบความสำเร็จมากมาย ที่ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ผู้ช่วยเลขาธิการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย นอกจากการต้อนรับที่อบอุ่นแล้วท่านเลขาธิการฯยังชื่นชม ดร.พิทักษ์ ศิลป์ประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย และคณะกรรมการบริหารทุกท่านที่ทุ่มเทและเสียสละในการให้ความช่วยเหลืออดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยที่เจ็บป่วยหรือเสียชีวิตมาเป็นระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ก็ได้ให้แนวคิดในการทำโครงการ “ช้างศึกไม่ทิ้งกัน” ให้ยั่งยืนเพื่อจะได้เป็นที่พึ่งของอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยตลอดไป และได้กราบอนุโมทนาสาธุบุญที่ขณะนี้สมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยยังสามารถทำโครงการต่อเนื่องได้เพราะได้รับความเมตตาอุปถัมภ์และสนับสนุนงบประมาณจากพระราชวิสุทธิประชานาถ หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ พระผู้ให้ในดวงใจของอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*