ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดเป็นทางการ “ไทวัสดุ บีเอ็นบีโฮม” สมุทรปราการ บนถนนศรีนครินทร์ สาขาที่ 73 ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างชั้นนำ

%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b9%87%e0%b8%99%e0%b8%97%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3-%e0%b9%84%e0%b8%97%e0%b8%a7%e0%b8%b1%e0%b8%aa%e0%b8%94%e0%b8%b8

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้เป็นประธานพิธีเปิดศูนย์ธุรกิจค้าปลีกจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านชั้นนำ “ไทวัสดุ บีเอ็นบีโฮม” สมุทรปราการ สาขาที่ 73 บนถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อย่างเป็นทางการ โดยมีนายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมให้การตอนรับ

นอกจากนี้ในงานยังมี นายประทีป นทีทวีวัฒน์ ปลัดจังหวัดสมุทรปราการ นายสมศักดิ์ แก้วเสนา นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ นาวาเอกอนุศักดิ์ นาคทิม นายกเทศบาลตำบลบางเมือง พร้อมคณะผู้บริหาร นายบารมี ฟักสวัสดิ์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมถึงกลุ่มพันธมิตรและผู้ร่วมกิจการกับ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการ หลังจากเปิดให้บริการไปในช่วงไตรมาสที่ 3 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวสมุทรปราการ และจังหวัดใกล้เคียง โดยมีผู้เข้ามาใช้บริการร่วมกว่า 100,000 คน ตอกย้ำความสำเร็จโมเดลค้าปลีกสินค้าอาร์ดไลน์แบบไฮบริดเจ้าแรกในประเทศไทย ผนวกความครบครันไปอีกระดับกับศูนย์ค้าส่ง “โก โฮลเซลล์” เพื่อผู้ประกอบการที่เชื่อมโยงความหลากหลายและครบครัน ถือเป็นแหล่งคอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการตั้งแต่เรื่องบ้าน รถ อาหาร และสินค้าอุปโภคบริโภคแบบครบวงจร

ด้าน นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด กล่าวว่า ไทวัสดุ สาขาสมุทรปราการ ยังได้ผนึกกำลังร่วมกับยูนิตธุรกิจใหม่ ภายใต้เครือเซ็นทรัล รีเทล โดยพัฒนาแฟล็กชิพ สโตร์แห่งแรกที่มีไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย บีเอ็นบีโฮม ออโต้วัน และโก โฮมเซลล์ ศูนย์ค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการ โดยเปิดให้บริการร่วมกันบนพื้นที่ 45 ไร่ บนถนนศรีนครินทร์ ที่มีความได้เปรียบในแทบทุกด้าน ทั้งจากจำนวนคนซื้อ การคมนาคม การขนส่งที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังส่งผลให้เกิดอัตราการจ้างงานคนในพื้นที่จังหวัดและใกล้เคียงเพิ่มมากขึ้นอีกหลายอัตรา

“ขณะเดียวกัน ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม สาขาสมุทรปราการ ยังคงตั้งเป้าที่จะเป็นโมเดลต้นแบบในการดึงความโดดเด่นจากทั้งบริการด้านอุปกรณ์ก่อสร้าง งานช่าง สินค้าตกแต่งบ้าน บริการด้านรถยนต์ รวมถึงสินค้าอุปโภคบริโภคไว้บนพื้นที่ที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจอื่นๆในอนาคตอีกด้วย” นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*