สังคมท้องถิ่น

ฟุตบอลการกุศล ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ มอบของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ที่เชียงราย

%e0%b8%9f%e0%b8%b8%e0%b8%95%e0%b8%9a%e0%b8%ad%e0%b8%a5%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%81%e0%b8%b8%e0%b8%a8%e0%b8%a5-%e0%b8%8a%e0%b9%88%e0%b8%a7%e0%b8%a2%e0%b9%80%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%b7%e0%b8%ad

การ แข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษ โดยมีทีมฟุตบอลจากหลากหลายอาชีพ ร่วมแรงร่วมใจ เพื่อหารายได้สมทบทุนเพื่อช่วยเหลือ  ร.ต.ต.ชัยนาม วงศ์ดิฐ์ ผู้ประสบ อุบัติเหตุ จากรถจักยานยนต์  มี 8 ทีม เข้าร่วม การแข่งขัน ประกอบด้วย ทีม ชมรมฟุตบอลแพรกษา,คนบ้าบบอล, เจ้าสัวน้อย ,DDL ออโต้เซอร์วิส, ปากน้ำอะคาเดมี่, ครัวแตงโม,โอ๋บางปลา,กรุงเทพผสม , คู่พิเศษ (VIP) ชมรมแพรกษา พบ ALL STAR  และแบ่งปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ  เพื่อพี่น้องภาคเหนือ คนไทยไม่ทิ้งกัน ที่สนาม ฟุตบอลหญ้าเทียม เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่  (เมื่อ 15 กันยายน 2567)

โดยหลังจบเกมการแข่งขัน  นายสายันต์ แสงวงศ์ ประธานสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการ ยูไนเต็ด มอบถ้วยรางวัลให้กับแชมป์ ทีมชมรมฟุตบอลแพรกษา  และรองแชมป์ ทีม DDL ออโต้เซอร์วิส การแข่งขันฟุตบอลการกุศลครั้งนี้

จากนั้น นายธนสัน วสันต์ (กำนันปี๊บ) ประธานชมรมฟุตบอลแพรกษาใหม่  รับมอบสิ่งของ สิ่งจำเป็นในการดำรงชีพ โดยได้เห็นพ่อแม่พี่น้องหลายคน หลายพื้นที่ กำลังประสบอุทกภัย ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วม ในจังหวัดเชียงรายเป็นจำนวนมาก  เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยบรรเทาความทุกข์ยากของผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ จึงเกิดเป็นกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น  นอกจากนี้ยังตั้งโต๊ะรับบริจาคสิ่งของ จาก   ที่นำของมาให้เพื่อไปช่วยน้ำท่วมอีกด้วย ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือจากพ่อแม่พี่น้องชาว ต.แพรกษาและจังหวัดสมุทรปราการ อย่างท่วมท้น

ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ด้วยการเป็นสื่อกลางรับบริจาคทุนทรัพย์ปัน น้ำใจให้กับการช่วยเหลือฟื้นฟูประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยและสิ่งจำเป็นในการดำรงชีพ ไปมอบให้พี่น้อง มีข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ชุดยารักษาโรค ฯล โดยหวังว่าการทำสิ่งที่เรารักในครั้งนี้ จะสามารถบรรเทาเยียวยาพี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยได้บ้าง ไม่มากก็น้อย

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*