สังคมท้องถิ่น

“ดร.ยงยุทธ-นายสุพจต์-นายประทีป” ร่วมปล่อยขบวนแรลลี่การกุศลชมรมครูเกษีรณ “สมุทรปราการ-ระยอง”

%e0%b8%94%e0%b8%a3-%e0%b8%a2%e0%b8%87%e0%b8%a2%e0%b8%b8%e0%b8%97%e0%b8%98-%e0%b8%99%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%9e%e0%b8%88%e0%b8%95%e0%b9%8c-%e0%b8%99%e0%b8%b2%e0%b8%a2

วันที่ 5 ตุลาคม 2567 ที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัยสมุทรปราการ ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ พร้อม นายสุพจต์ ภูติเกียรติขจร และนายประทีป นทีทวีวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด ร่วมเป็นประธานพิธีปล่อยแถวขบวนรถยนต์แรลลี่ ของชมรมผู้บริหารครูและบุคคลากรทางการศึกษามัธยมศึกษาที่เกษียณอายุ ร่วมกันจัดขึ้น

ภายในกิจกรรมมี นายกิตติศักดิ์ ชาญอักษร อดีตผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6 ในฐานะคณะกรรมการผู้ดำเนินงานกิจกรรม เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

โดยมี ร้อยตรี ลมบล บุญมานะ ผู้อำนวยการโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัยสมุทรปราการ ในฐานะเจ้าของพื้นที่ปล่อยขบวนรถ พร้อมกับคณะครูและนักเรียนร่วมให้การต้อนรับ

โดยกิจกรรมมีคณะผู้บริหาร ครูและบุคคลากรทางการศึกษาที่สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาและประถมในจังหวัดสมุทรปราการ ที่ได้เกษียณอายุและยังไม่เกษียณอายุราชการ ได้มีโอกาสเดินทางเพื่อมาพบปะสังสรรคร่วมถึงสร้างความรักความสามัคคีของคณะกรรมการชมรมฯ โดยทุกคนได้การนำรถยนต์มาลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จำนวน 33 คัน

สำหรับกิจกรรมแรลลี่พี่น้องที่ชมรมผู้บริหารครูและบุคคลากรทางการศึกษา มัธยมศึกษาจังหวัดสมุทรปราการ เป็นการจัดขึ้นเป็นปีแรก หลังมีการก่อตั้งมาได้ 2 ปี โดยกิจกรรมมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความรักความสามัคคีของคณะครูและบุคคลากรทางการศึกษา ที่ได้เกษียณอายุและยังไม่เกษียณอายุ ได้มีโอกาสมาพบปะสังสรรค์มาร่วมกิจกรรมระหว่างกัน รวมถึงยังเป็นการประชาสัมพันธ์ชมรมให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น โดยการแข่งขันไม่ใช้ความเร็วเป็นตัวแข่งขัน แต่เป็นกิจกรรมในเชิงท่องเที่ยวแบบครอบครัว มีการถามตอบเพื่อสะสมแต้ม ผู้ชนะและรองชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัลจากนายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัด ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร อดีต สส.สมุทรปราการ และพระครูแจ้ เจ้าอาวาส วัดบางพลีใหญ่กลาง โดยมีกำหนดการเดินทาง จำนวน 2 วัน ระหว่างวันที่ 5-6 ตุลาคม โดยเริ่มจากจุดสตาร์ที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัยสมุทรปราการ และไปสิ้นสุดที่จังหวัดระยอง

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*