ตำรวจ

ผกก.ตม.จว.สมุทรปราการ มอบถุงยังชีพ ให้ข้าราชการตำรวจ ตม.ตามโครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

%e0%b8%9c%e0%b8%81%e0%b8%81-%e0%b8%95%e0%b8%a1-%e0%b8%88%e0%b8%a7-%e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b8%b8%e0%b8%97%e0%b8%a3%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3-%e0%b8%a1%e0%b8%ad%e0%b8%9a

ผกก.ตม.จว.สมุทรปราการ มอบถุงยังชีพ ให้ข้าราชการตำรวจ ตม.ตามโครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ดูแลประชาชน ในช่วงสถานการณ์โควิด-19

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 15 มิ.ย.63 ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสมุทรปราการ พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ผู้กำกับการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย เฮียเอี๋ยว”สุดใจ จิรยาภากร ประธาน กต.ตร.เมืองสมุทรปราการ นำทีม คณะกรรมการ กต.ตร.เมืองสมุทรปราการ คณะกรรมการผู้บริหาร บริษัท โคมอส คอปอร์เรชั่น จำกัด, บริษัท โรโต โมล์ติ้ง จำกัด, บริษัท พีพี ออยล์ จำกัด, บริษัทไทยมังกร พลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด ตัวแทนไมอามี่ บางปูตลอดจน นายพิชัย แซ่ซิ้ม นายกสมาคมประมงจังหวัดสมุทรปราการ สมาชิกสมาคมประมงฯ และสมาชิกประชาคมข่าว ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพให้แก่ข้าราชการตำรวจ และลูกจ้าง ในสังกัดตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสมุทรปราการ จำนวนกว่า 100 ชุด

ตามโครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนอย่างเข้มแข็งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ซึ่งเป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ให้ความห่วงใยกับผู้ใต้บังคับบัญชาที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังในยามที่บ้านเมืองวิกฤตมีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคร้ายแรงที่มีการแพร่ระบาดอยู่ทั่วโลก จนสถานการณ์เริ่มดีขึ้น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาขณะที่ข้าราชการตำรวจทุกหน่วยงานต่างเสียสละทุ่มเทแรงกายแรงใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง โดยทุกภาคส่วนล้วนมีบทบาทความสำคัญ มีคุณค่า ในการช่วยกันระงับยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19

ซึ่งเป็นวิกฤตการณ์แห่งมวลมนุษย์ชาติ ปล่อยในครอบครัวต้องเฝ้าระวังต้องระวังตัวเองและคนที่อยู่รอบข้าง ซึ่งอาจทำให้ส่งผลกระทบต่อสถานบันครอบครัวของข้าราชการตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชา จึงได้สั่งการณ์ให้ผู้บังคับบัญชาทุกหน่วยงานเร่งจัดโครงการเยี่ยวยาครอบครัวของข้าราชการในสังกัดเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งในช่วงที่ผ่านมา แทนคำขอบคุณ จากใจจริงของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*