สังคมท้องถิ่น

ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ร่วมสร้างความสุขและรอยยิ้ม ย้อนวัยนักเรียนให้ผู้สูงอายุร่วมชมภาพยนตร์

%e0%b8%a8%e0%b8%b9%e0%b8%99%e0%b8%a2%e0%b9%8c%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%84%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%ad%e0%b8%b4%e0%b8%a1%e0%b8%9e%e0%b8%b5%e0%b9%80%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b8%a5-%e0%b9%80

ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ร่วมสร้างความสุขและรอยยิ้ม ย้อนวัยนักเรียนให้ผู้สูงอายุร่วมชมภาพยนตร์เปิดตัว “วัยอลวนฮ่า” ก่อนใคร

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 เม.ย.64 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ร่วมกับ ศูนย์การเรียนรู้ผู้สูงวัย ตำบลบางโฉลง อําเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จัดกิจกรรมพิเศษให้กับผู้สูงอายุกว่าร้อยคน ได้ย้อนวัยเด็กแต่งชุดนักเรียนดูภาพยนตร์เรื่อง “วัยอลวนฮ่า” กับ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง เนื่องในวันผู้สูงอายุประจำปี 2564 ที่กำลังจะถึงนี้ โดย นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง คุณไพโรจน์ สังวริบุตร คุณลลนา สุลาวัลย์ ดารา/นักแสดง พร้อมด้วย นายพรีฉัตร พรรณสุขศรี รองประธานศูนย์การเรียนรู้ผู้สูงอายุ ตำบลบางโฉลง นายคเณศ กมลพันธ์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ คุณหมออรนุช โยทัยเที่ยง ประธานชมรมผู้สูงอายุ ตำบลบางโฉลง ประธานศูนย์การเรียนรู้ นายไพฑูร อ้นเจริญ รองประธานศูนย์การเรียนรู้ฝ่ายบริหาร ตลอดจน คณะกรรมการและสมาชิก จากศูนย์การเรียนรู้ผู้สูงอายุ และชมรมผู้สูงอายุ ตำบลบางโฉลง เข้าร่วมชมภาพยนตร์เปิดตัว “วัยอลวนฮ่า”ในครั้งนี้ จำนวน 100 คน

โดย นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ได้เปิดเผย ว่าศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง มีแนวคิดในการทำธุรกิจที่ห่วงใยและแบ่งปันกับสังคมและชุมชนอยู่แล้ว(Caring and Sharing) ซึ่งผู้สูงอายุเป็นอีกกลุ่มที่ศูนย์การค้าฯให้ความสำคัญมาโดยตลอด จะสังเกตุได้ว่าที่ผ่านๆมา ศูนย์การค้าได้จัดกิจกรรมร่วมกับผู้สูงอายุมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านรูปแบบต่างๆ เช่น ประเพณีที่สำคัญต่างๆ ที่อิมพีเรียล เข้าไปมีส่วนร่วม โดยบรรยากาศภายในงาน ได้จัดให้ผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นคุณปู คุณย่า คุณตา คุณยาย ชาวตำบลบางโฉลง ได้ย้อนวัยเด็ก หนุ่ม-สาวกันอีกครั้ง ได้ใช้ชีวิตแบบวัยเด็กหรือวัยรุ่นชมภาพยนต์ กินป็อบคอร์นกัน ซึ่งเราต้องการเป็นส่วนหนึ่งในเสียงหัวเราะและความสุขของผู้สูงอายุ โดยความพิเศษในครั้งนี้ จะอยู่ที่ภาพยนตร์ที่นำมาให้ชมคือเรื่อง “วัยอลวนฮ่า” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ใหม่ มี คุณไพโรจน์ สังวริบุตร คุณลลนา สุลาวัลย์ เป็นนักแสดงนำ ยังไม่ได้ฉายออกไปอย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่าเป็นรอบเปิดตัว ดูก่อนใครก็ว่าได้ และเนื้อหาของภาพยนตร์นั้นสนุกสนาน ประทับใจ เรียกความทรงจำวัยหนุ่มสาวให้กับนักเรียนผู้สูงอายุวัยหวานของศูนย์การเรียนรู้ตำบลบางโฉลงในครั้งนี้อีกด้วย
สำหรับภาพยนตร์เรื่องวัยอลวนฮ่า จะเริ่มฉายในโรงภาพยนต์ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 64นี้เป็นต้นไป

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*