ตำรวจ

บิ๊กโจ๊ก ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมติดตามความคืบหน้า สมาร์ทเซฟตี้โซน ตลาดปากน้ำ และ สภ.เมืองสมุทรปราการ

%e0%b8%9a%e0%b8%b4%e0%b9%8a%e0%b8%81%e0%b9%82%e0%b8%88%e0%b9%8a%e0%b8%81-%e0%b8%a5%e0%b8%87%e0%b8%9e%e0%b8%b7%e0%b9%89%e0%b8%99%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%95%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%88%e0%b9%80

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 8 ก.ย.64 พล.ต.ท.สุรเชษฐ หักพาล ที่ปรึกษา สบ 9 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางลงพื้นที่กองบังคับการตำรวจภูธรสมุทรปราการ เพื่อติดตามโครงการ SMART SAFETY ZONE 4.0 ณ ห้องประชุมชูวงศ์ ชั้น 5 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ โดยมี พล.ต.ท.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ การให้การต้อนรับ และ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ นำเสนอวีดีทัศน์ และบรรยายแผนการดำเนินงานตามโครงการ SMART SAFETY ZONE 4.0 โดยมี พ.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร รองผู้บังคับการตำรวจภูธร ภาค 1 พร้อมด้วย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ผู้กำกับการ และ กต.ตร ทั้ง 16 สถานี ตลอดจน เครือข่ายภาคี ตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ ตัวแทน อบจ.สมุทรปราการ เทศบาลนครสมุทรปราการ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตัวแทนมูลนิธิฯ กลุ่มผู้นำชุมชนในเขตพื้นที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และคณะกรรมการที่ปรึกษา กต.ตร จังหวัดสมุทรปราการ และสื่อมวลชน เข้าร่วมโครงการกันอย่างพร้อมเพรียง โดยมี “เฮียเอี๋ยว” สุดใจ จิรยาภากร ประธานที่ปรึกษา กต.ตร จังหวัดสมุทรปราการ กล่าวขอบคุณผู้เข้าร่วมโครงการฯ และมอบของทีระลึก

จากนั้น พล.ต.ท.สุรเชษฐ หักพาล ที่ปรึกษา สบ 9 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เยี่ยมชมศูนย์ปฏิบัติการควบคุมและสั่งการ (CCOC) การจราจร และการป้องกัน ปราบปราม อาชญากรรม สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ และตรวจเยี่ยมประชาชน แจกหน้ากากอนามัย บริเวณตลาดบางฆ้อง โดยมี นายสหัส ตู้จินดา นายธนเสฏฐ์ อุดมวงค์ยนต์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครสมุทรปราการ และสมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ ร่วมให้การต้อนรับ สำหรับ เป้าหมาย, ขั้นตอนการปฏิบัติ, กิจกรรมต่างๆ ที่ควรจะต้องดำเนินการในพื้นที่ SMART SAFETY ZONE 4.O เช่น การวิเคราะห์จุดเสี่ยงภัยในพื้นที่ร่วมกัน การปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมในการป้องกัน อาชญากรรม การจัดทำแผ่นการตรวจป้องกันอาชญากรรมเชิงรุกในรูปแบบใหม่ การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ทั้งที่มีอยู่แล้วมาใช้ให้เต็มประสิทธิภาพและจะต้องเพิ่มเติมเข้าไปในพื้นที่ การจัดทำศูนย์รวมกล้อง CCTV และได้กล่าวถึงปัจจัยแห่งความสำเร็จ ซึ่งจะต้องได้รับความร่วมมือและได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน ผลการประชุมสรุปได้ว่า ผู้เข้าร่วมประชุมทุกภาคส่วน เห็นชอบและยินดีที่จะให้การสนับสนุนและร่วมปฏิบัติงานในการดำเนินการตาม “โครงการ SMART SAFETY ZONE 4.0

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*