กีฬา

มูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย เตรียมจัดกอล์ฟการกุศลชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ

%e0%b8%a1%e0%b8%a5%e0%b8%99%e0%b8%98%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b8%81%e0%b8%81%e0%b8%ac%e0%b8%b2%e0%b9%84%e0%b8%97%e0%b8%a2

มูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย เตรียมจัดกอล์ฟการกุศลชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ ช่วยเหลือนักกีฬาไทย 9 พฤษภาคมนี้

วันที่ 28 เม.ย. ณ ห้องราชธีร์ สโมสรราชพฤกษ์ นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ได้ร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ การจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี โดยรายได้จากการจัดการแข่งขันทั้งหมด จะนำไปช่วยเหลือ และเป็นสวัสดิการแก่นักกีฬาสัญชาติไทยทั้งในอดีต และปัจจุบัน โดยมีคณะกรรมการของมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม

โดยหลังเสร็จสิ้นการประชุม “บิ๊กแป๊ะ” ถิรชัย วุฒิธรรม ได้กล่าวถึงความพร้อมล่าสุดว่า “ภาพรวมถือว่าความพร้อมของฝ่ายต่างๆ มีความคืบหน้า และเชื่อว่าจะเรียบร้อยเมื่อถึงวันแข่งขันจริง โดยต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความอนุเคราะห์ และสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ โดยรายได้ทั้งหมดทาง มูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย จะนำไปช่วยเหลือ และเป็นสวัสดิการแก่นักกีฬาไทยทั้งในอดีต และปัจจุบัน รวมถึงดำเนินการเพื่อสาธารณประโยชน์ หรือร่วมมือกับองค์กรการกุศลอื่นๆ เพื่อสาธารณประโยชน์ต่อไป”

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยพระราชทานของ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี จะแข่งขันในวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ณ สนามกอล์ฟราชพฤกษ์

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*