อาชญากรรม

สืบสำโรงใต้รวบหนุ่มเพิ่งพ้นโทษตระเวนส่องสาวตากผ้าตามหอเพียงลำพัง

%e0%b8%aa%e0%b8%b7%e0%b8%9a%e0%b8%aa%e0%b8%b3%e0%b9%82%e0%b8%a3%e0%b8%87%e0%b9%83%e0%b8%95%e0%b9%89%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%9a%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b8%b8%e0%b9%88%e0%b8%a1%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b8%b4

สืบสำโรงใต้รวบหนุ่มเพิ่งพ้นโทษตระเวนส่องสาวตากผ้าตามหอเพียงลำพัง ก่อนสบโอกาสปีนหลังห้องเข้าข่มขืน

วันที่ 10 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นำโดย พ.ต.ท.ชยชัย นาธนากาญจน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วีระชนษ์ วงษ์นคร สว.สส. ได้จับกุมตัว นายวิชัยยุทธ หรือแบ็งค์ ศุกกระกาญจน์ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลสมุทรปราการ หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ บุกรุกในเคหะสถานโดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธในเวลากลางคืน ได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งใน ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

พ.ต.อ.จักรพงษ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ กล่าวว่า ก่อนจับกุมได้มีผู้เสียหายเป็นหญิงหลายราย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ ว่าถูกผู้ต้องหาเป็นชายเข้าไปในห้องพักก่อนบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังทางเจ้าหน้าได้รับแจ้ง ชุดสืบสวนสำโรงใต้จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุหอพักจุดก่อเหตุ พร้อมกับข้อมูลจากการสอบสวนผู้เสียหาย จนทราบตำหนิรูปพรรณของคนร้าย จึงได้ขออำนาจหมายศาลเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา ได้ที่ห้องพักในเขตพื้นที่ตำบลบางหญ้าแพรกดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพ โดยก่อนเกิดเหตุได้ตระเวนตามหอพักละแวกในพื้นที่ ต.บางหญ้าแพรกในเวลากลางคืน โดยแอบดูเสื้อผ้าเหยื่อที่ตากตามหลังห้องพัก จนเชื้อว่าผู้เสียหายเป็นหญิงอาศัยเพียงลำพัง หลังเหยื่อดับไฟนอน คนร้ายจึงอาศัยความมืดปีนขึ้นไปทางบันไดหนีไฟ และบางหอได้ปีนขึ้นไปตามท่อน้ำหลังหอพัก เพื่อเข้าไปด้านหลังห้อง โดยอาศัยผู้เสียหายบางร้ายไม่ได้ล็อคประตูหลังห้องไว จึงเข้าไปบังคับข่มขู่ให้เกิดความกลัวก่อนจะทำการข่มขืน โดยผู้ต้องหาใช้ผ้าหรือปลอกหมอนปิดบังใบหน้าผู้เสียหายไม่ให้จดจำใบหน้าได้ ซึ่งจากตรวจสอบพบประวัติเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด และลักทรัพย์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*