กีฬา

14 ทีม ร่วมดวลแข้ง ลูกหนังประเพณี ตำรวจภูธรสมุทรปราการ ครั้งที่ 28

14-%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b8%a1-%e0%b8%a3%e0%b9%88%e0%b8%a7%e0%b8%a1%e0%b8%94%e0%b8%a7%e0%b8%a5%e0%b9%81%e0%b8%82%e0%b9%89%e0%b8%87-%e0%b8%a5%e0%b8%b9%e0%b8%81%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b8%87

พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน ฟุตบอลประเพณี พร้อมด้วยพ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ธีระ เถระพัฒน์ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ และ กต.ตร.จังหวัดสมุทรปราการ ผกก.สภ., รอง ผกก.สภ.เเละข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.สมุทรปราการ ร่วมพิธีเปิดการเเข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรเชื่อมความสัมพันธ์ ภ.จว.สมุทรปราการ ประจำปี 2565 (ครั้งที่28) เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ที่สนามฟุตบอล โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

โดยมี พ.ต.อ.นพดล ช่างเรียน ผกก.ฝอ.ภ.จว.สมุทรปราการ คณะกรรมการดำเนินการจัดการแข่งขัน กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ที่ ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดการแข่งขัน ฟุตบอลประเพณี กระชับมิตรเชื่อมความสัมพันธ์ ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ มาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ เป็นการจัดการแข่งขันครั้งที่ 28 เพื่อส่งเสริมสุขภาพ และพลานามัย ของข้าราชการตำรวจ ให้มีความสมบูรณ์แข็งแรง ทั้งร่างกาย และจิตใจ รู้จักการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เสริมสร้างความรัก ความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย การจัดการแข่งขันฟุตบอลประเภณีตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดให้มีขึ้น ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 26 สิงหาคม 2565 ใช้กติกา เตะแบบเหย้า-เยือน แข่งขัน วันจันทร์- วันศุกร์ รวมทำการแข่งขันทั้งหมด 25 แมตช์

จากนั้น พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้กล่าวให้โอวาท แก่นักกีฬา และคณะกรรมการดำเนินการจัดการแข่งขัน โดย ได้ตระหนักถึงประสิทธิภาพทรัพยาการบุคคล ที่มีความสำคัญต่อการปฎิบัติหน้าที่ ในการดูแลทุกข์สุขของประชาชน จึงได้จัดให้มีการแข่งขัน กีฬาฟุตบอล ระหว่างหน่วยงานในสังกัด นับได้ว่า เป็นประเพณีของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการส่งเสริมสร้างสมรรถภาพ ทางกาย และจิตใจ ก่อให้เกิดความรัก ความสามัคคี ระหว่างข้าราชการตำรวจ นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริม บุคลิกภาพ ทำให้มีสุขภาพแข็งแรง มีความพร้อม และทำให้เกิดประสิทธิภาพในการปฎิบัติหน้าที่ต่อไป

โดยมีทีมฟุตบอลจากสถานีตำรวจในสังกัด และ ทีมตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ส่งเข้าร่วมการแข่งขันรวม ทั้งหมด 14 ทีม การจัดการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และจากสถานีตำรวจในสังกัด

หลังพิธีเปิด มีการแข่งขันคู่เปิดสนาม สภ.บางแก้ว (เจ้าภาพ) พบ สภ.บางบ่อ โดยเกมในครึ่งแรก สภ.บางบ่อ นำก่อน 1-0 เริ่มครึ่งหลัง สภ.บางแก้ว เปิดเกมรุกได้ดีกว่า ยิงแซงขึ้นนำได้ 3 ประตู หมดเวลา สภ.บางแก้วประเดิมชัยนัดแรก เป็นฝ่ายชนะสภ.บางบ่อไป 3-1

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*