กีฬา

“เขี้ยวสมุทร” เปิดตัวลุย ไทยลีก 2 เป้าหมายคัมแบ็คสู่ ลีกสูงสุดให้ได้ในปีเดียว

%e0%b9%80%e0%b8%82%e0%b8%b5%e0%b9%89%e0%b8%a2%e0%b8%a7%e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b8%b8%e0%b8%97%e0%b8%a3-%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b8%a7%e0%b8%a5%e0%b8%b8

“เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ได้ฤกษ์เปิดตัวสโมสรเพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก2 ฤดูกาล 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมวางเป้าหมายคัมแบ็คสู่ลีกสูงสุดให้ได้ ภายในปีเดียว

ความเคลื่อนไหวของขุนพล “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมในศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022 ล่าสุดได้จัดการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร, ผู้สนับสนุนสโมสร, ผู้บริหาร, สต๊าฟโค้ช และนักเตะอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ที่สนาม ไดนามิก ฟุตบอล แคมป์ (เกียรติธานี) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา

ภายในงานแถลงข่าวได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวกันอย่างคึกคัก สำหรับทีมงานผู้บริหาร, สต๊าฟโค้ช ของ สมุทรปราการ ซิตี้ ฤดูกาลนี้มี “คุณเจี๊ยบ” ศิริมา พานิชชีวะ กรรมการผู้บริหารสโมสรพรัอมด้วย “บิ๊กหนุ่ม” รัชกฤต คชชาสุวรรณ ผู้จัดการทีม, “โค้ชโบ้” จักรพันธุ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน, “โค้ชต่าย” ศราวุฒิ จันทพันธ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

ส่วนนักเตะตัวหลักๆ ในฤดูกาลนี้มี รชต หมอรักษา, ทัตพิชา อักษรศรี, ศักดิ์สิทธิ์ จิตรวิจารณ์, เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ร่วมงาน และที่เซอไพส์กว่านั้นคือการคัมแบ็คของ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ที่หวนกลับมาลงสนามอีกครั้งในบทบาทใหม่ คือ “โค้ช” แอนด์ “เพล์เยอร์”

โดย “บิ๊กหนุ่ม” รัชกฤต คชชาสุวรรณ ผู้จัดการทีมสมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า “ปีนี้เราเป็นน้องใหม่ ไทยลีก 2 เป้าหมายแอบหวังกลับสูไทยลีกให้ได้ เริ่มจาก รอบ ชปล.เป็นอย่างแรก ส่วนขุมกำลังมีผู้เล่นบางส่วนจากสมุทรปราการ ชุดเดิมเป็นแกนหลัก มาผสมกับของ ชลบุรี เอฟซี บางส่วน บวกกับตัวต่างชาติ ที่มี เราคิดว่ามีคุณภาพที่ดีพอจะไปไทยลีก”

นอกเหนือจากนั้นยังได้รับเกียรติจากทีมผู้บริหารของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) นำโดยนาย โรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัดู (มชาชน), นายภาสวร ปีตรังสี ผู้จัดการพัฒนาความสัมพันธ์ สำนักประสานงาน ภายนอก บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), นาย บรรพต ชัยวงศ์นาถ ผู้จัดการขาย-ออนเทรด จ.สมุทรปราการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, นาย ธนเสฎฐ์ อุดมพรธนกิจ ผู้จัดการอีเว้นท์ ภาคการขายที่ 1 บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, นาย ทศพร เอื้อธรรมมิตร ผู้บริหาร PJ Sport Club, ร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้

โดย นาย โรจนสิทธิ์ มีนิจสิน ผู้บริหารจากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้วที่ ช้าง อยู่กับ สมุทรปราการ มาแอบรู้สึกเสียดายนิดนึงที่ทีมต้องตกลงมาเล่นไทยลีก2 แต่ไม่เป็นไรครับ ช้าง ก็จะยังอยู่กับ สมุทรปราการ อยู่เหมือนเดิม เรายังพรัอมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่และเป็นกำลังใจให้กับสโมสร เราจะสู้ไปด้วยกันเพื่อพาทีมกลับไปสู่ลีกสูงสุดให้ไดัอีกครั้ง”

ส่วน “โค้ชโบ้” จักรพันธุ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ในส่วนของขุมกำลังตอนนี้เราเริ่มจากการสร้างความคุ้นเคยก่อนเพราะเพิ่งรวมตัวกันระหว่างชุดใหม่กับชุดเก่า ตอนนี้ความพร้อมก็อยู่ที่ประมาณ 80% และอยากให้แฟนบอล สมุทรปราการ เข้ามาเชียร์กันเยอะๆ แล้วเราจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด”

ในส่วนของชุดแข่งขันสำหรับฤดูกาลนี้สโมสรเลือกใช้แบรนด์ “FBT” โดยชุดเหย้าจะเป็นสีน้ำเงิน ส่วนชุดเยือนจะเป็นชุดสีขาว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ สมุทรปราการ ซิตี้ นัดแรกในไทยลีก 2 จะพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 ที่สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม (กกท.บางพลี)

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*