กีฬา

ถ่ายทอดสดมวย “บัวขาว บัญชาเมฆ” ปะทะนักชกหนุ่มแดนปลาดิบ “โคตะ มิอุระ”

%e0%b8%96%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%97%e0%b8%ad%e0%b8%94%e0%b8%aa%e0%b8%94%e0%b8%a1%e0%b8%a7%e0%b8%a2-%e0%b8%9a%e0%b8%b1%e0%b8%a7%e0%b8%82%e0%b8%b2%e0%b8%a7-%e0%b8%9a%e0%b8%b1%e0%b8%8d

ศึก KAT Presents Legend of Rajadamnern: Buakaw vs. Kota วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เต็มอิ่มทั้งกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง ได้รวบรวมสารพัดความเด็ดไว้ที่เวทีมวยแห่งตำนาน “ราชดำเนิน” ในค่ำคืนเดียวกัน!

บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยคนดังชาวไทย ซึ่งจะชกกับ โคตะ มิอุระ นักชกหน้ามนต์ วัย 20 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ “คิงคาซู” คาซึโยชิ มิอุระ นักเตะระดับตำนานของญี่ปุ่น ซึ่งจะยกกันในประเภทคิกบ็อกซิ่ง

บัวขาว บัญชาเมฆ กล่าวว่า การกลับมาเยือนเวทีแห่งนี้อีกครั้ง ในรอบ 18 ปี ซึ่งไม่คิดมาก่อนว่าจะได้กลับมาในที่ๆ เป็นตำนาน และเป็นจุดเริ่มต้นของบัวขาว นับตั้งแต่เริ่มออกเดินทางไปชุกในเวทีต่างประเทศ นอกจากนี้การพบกับ โคตะ มิอุระ บอกตรงๆ ว่าเป็นไฟต์ที่หนักใจมากที่สุด เนื่องจากเจ้าตัวเป็นนักชกที่มีฝีมือ เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง อย่างไรก็ตามในการชกก็จะโชว์การชกในแบบของบัวขาว แม้ว่าจะเป็นการชกโชว์ แต่จะจัดเต็มแน่นอน
การเผชิญหน้ากันครั้งแรกระหว่างตำนานมวยไทย “บัวขาว บัญชาเมฆ” กับนักชกหน้าหยกดาวรุ่งแห่งยุคจากแดนอาทิตย์อุทัย “โคตะ มิอุระ” พร้อมระเบิดกำปั้นในไฟต์พิเศษบนเวทีราชดำเนินค่ำคืนวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ โดยได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและสมาคม องค์กรต่างๆ จนเกิดอีเวนต์ระดับโลกนี้ได้ เผยกระแสดีทั้งในและต่างประเทศ ตอบโจทย์การยกระดับเวทีมวยราชดำเนินให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในฐานะสปอร์ต เอนเตอร์เทนเมนต์ เซ็นเตอร์ที่ได้มาตรฐานสากล พร้อมมุ่งมั่นสร้างเวทีมวยราชดำเนินและมวยไทยให้เป็นหนึ่งในเดสทิเนชั่นต้องห้ามพลาดของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งเป็น Soft Power ที่สร้างการรับรู้และรายได้ให้กับประเทศ

การชก Kickboxing Exhibition ในครั้งนี้เป็นกิจกรรมสาธิตให้เห็นความแตกต่างระหว่างมวยไทยกับคิกบ็อกซิ่ง
อีกหนึ่งพันธมิตรของเวทีมวยราชดำเนินคือเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23 ผู้ถ่ายทอดความสนุกจากเวทีมวยราชดำเนินสู่สายตาคอมวยทั่วประเทศ ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานตลาด บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เน้นย้ำว่าไฟต์นี้นับเป็นหนึ่งในไฟต์ยิ่งใหญ่และสำคัญที่สุดแห่งปี ทางทีมงานได้เตรียมพร้อมการถ่ายทอดให้ผู้ชมทางบ้านได้สัมผัสกับความตื่นเต้นเร้าใจเหมือนกับมาชมที่สนามให้มากที่สุดและมั่นใจว่าในค่ำคืนดังกล่าว จะหยุดสายตาผู้ชมทั้งที่เป็นแฟนมวยและผู้ชื่นชอบกีฬาแม้กระทั่งเรียกแรงเชียร์จากแฟนคลับทั้งของบัวขาว และโคตะ ได้ไม่น้อย เป็นการตอกย้ำความเป็นช่องวาไรตี้โชว์ที่ถูกอกถูกใจคนไทยมายาวนาน สำหรับผู้ชมทั่วประเทศสามารถติดตามชมมวยคู่นี้และคู่อื่นๆ ในรายการ RWS ราชดำเนิน เวิล์ด ซีรีส์ ผ่านการถ่ายทอดสดผ่านเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 เวลา 21.15 น.ของวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมนี้

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*