อาชญากรรม

สภ.บางแก้ว จับพ่อเลี้ยงเมาแทงลูกเลี้ยงดับได้ทันควัน

%e0%b8%aa%e0%b8%a0-%e0%b8%9a%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b9%81%e0%b8%81%e0%b9%89%e0%b8%a7-%e0%b8%88%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b8%9e%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%b5%e0%b9%89%e0%b8%a2%e0%b8%87%e0%b9%80

เมื่อวันที่ ๒ ต.ค.๖๕ เวลาประมาณ ๐๑.๐๕ น. ตำรวจสภ.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงทำร้ายร่างกายเสียชีวิต เหตุเกิดที่ท้ายซอยกิ่งแก้ว ซอย ๑๐ ถนนปูนเลียบคลองลาดกระบัง ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.ท.พิษณุ คำนุ สวป.สภ.บางแก้ว ร.ต.อ.มานะ คำแก้ว รอง.สว.สส.พร้อมกำลังประกอบด้วยจ.ส.ต.พัชรพล ตุมอญ ส.ต.อ.ธันวา สุดชาลี ส.ต.อ.อดิศักดิ์ สมใจ ส.ต.อ.สิทธิโชค อยู่โต ผบ.หมู่(ป.) ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนทางเดินปูนห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ เลขที่ ๔๕ หมู่ ๒ ประมาณ ๑๐๐ เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมของกลาง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาคือนายสุรพงศ์ ยกประสพรัตน์ อายุ 41 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 107/5 ม.1 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของผู้ตาย คือนายนิธิพัฒน์ สนสิน อายุ 15 ปี โดยนายสุรพงษ์ พ่อเลี้ยงนั่งดื่มสุราเพียงลำพังผู้เดียว ชั้นล่างของบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านสองชั้นชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ และส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย ทำให้ยายของผู้ตายซึ่งนอนอยู่ชั้นบนลงมาต่อว่าและให้เงียบเสียงลง ผู้ต้องหาไม่พอใจจึงด่าว่ายายของผู้ตาย เมื่อผู้ตายได้ยินจึงลงมาต่อว่าผู้ต้องหา และเกิดมีปากเสียงจนชกต่อยกัน แต่มารดาของผู้ตายได้มาห้ามและดึงตัวผู้ต้องหาเข้าไปในห้องนอนที่อยู่ชั้นล่าง แต่ผู้ต้องหากลับไปหยิบมีดปอกผลไม้ปลายแหลมความยาวรวมด้ามประมาณ ๙ นิ้ว ซึ่งอยู่บริเวณตู้เย็นในห้องนอนออกมาแทงทำร้ายผู้ตายถูกบริเวณลำตัวด้านหน้า ๑ ครั้ง ผู้ตายจึงวิ่งหลบหนีออกไปจากบ้านไปตามทางปูนเลียบคลองหน้าบ้าน ผู้ต้องหาได้ไล่ตามไปและใช้อาวุธมีดแทงทำร้ายผู้ตายอีก ๓-๔ ครั้ง ถูกบริเวณลำคอ หน้าผาก และกลางหลัง จากนั้นผู้ต้องหาพยายามจะหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวซึ่งออกตรวจอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งเหตุได้รีบเข้าไปยังสถานที่เกิดเหตุโดยรวดเร็วทำให้พบตัวผู้ต้องหาเดินถืออาวุธมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุอยู่ในมือ จึงช่วยกันควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้พร้อมอาวุธมีดของกลาง จากนั้นนำตัวส่งพ.ต.ท.รัฐวัตต์ อยู่พิพัฒน์ รอง.ผกก.สอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายโดยได้ร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลบางพลีชันสูตรพลิกศพผู้ตาย และส่งศพผู้ตายไปยังโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์เพื่อผ่าพิสูจน์พร้อม สอบสวนปากคำมารดาของผู้ตาย ยายของผู้ตายไว้แล้ว นำตัวผู้ต้องหาควบคุมไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*