สังคมท้องถิ่น

กลุ่มจัตุรงค์สัมพันธ์ จัดงานพบปะ-สังสรรค์ “จัตุรงค์สัมพันธ์ เพื่อน…ที่ไม่มีวันปล่อยมือ”

%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%b8%e0%b9%88%e0%b8%a1%e0%b8%88%e0%b8%b1%e0%b8%95%e0%b8%b8%e0%b8%a3%e0%b8%87%e0%b8%84%e0%b9%8c%e0%b8%aa%e0%b8%b1%e0%b8%a1%e0%b8%9e%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%98%e0%b9%8c-%e0%b8%88

กลุ่มจัตุรงค์สัมพันธ์ จัดงานพบปะ-สังสรรค์ “จัตุรงค์สัมพันธ์ เพื่อน…ที่ไม่มีวันปล่อยมือ” เพื่อร่วมสังสรรค์ พบปะพูดคุย ระหว่างเพื่อนๆ และสมาชิกในกลุ่ม

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17.00 น. ที่ร้านอาหารบ้านชิดลม บางปู ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ กลุ่มจัตุรงค์สัมพันธ์ นำโดยนายจัตุรงค์ เสริมสุข หรือ สว.จัตุรงค์ สมาชิกวุฒิสภา จัดงานพบปะ-สังสรรค์ “จัตุรงค์สัมพันธ์ เพื่อน…ที่ไม่มีวันปล่อยมือ” โดยมีสมาชิกกลุ่มจัตุรงค์สัมพันธ์ รวมทั้ง พลเอก บุญเกิด วาดวารี ประธานชมรมชาวสมุทรปราการ, พลเรือเอก เชษฐา ใจเปี่ยม ที่ปรึกษาโฆษกกองทัพเรือ อดีตโฆษกกองทัพเรือ, นายวชิระ เจริญสาคร ประธานบริหารบริษัทสาครเคเบิล จำกัด และบริษัทในเครือ, ดร.สังวาลย์ เกตุงาม นายกสมาคมนักข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาค, สมาชิกชมรมชาวสมุทรปราการ ตลอดจนพ่อค้า นักธุรกิจ ทนายความ และแขกผู้มีเกียรติ มิตรสหายกลุ่มจัตุรงค์สัมพันธ์ เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เป็นจำนวนมาก

การจัดงานพบปะ-สังสรรค์ “จัตุรงค์สัมพันธ์ เพื่อน…ที่ไม่มีวันปล่อยมือ” นี้จัดขึ้นเพื่อให้สมาชิกกลุ่มจัตุรงค์สัมพันธ์ และมิตรสหายที่ไม่ใช่สมาชิกกลุ่ม ได้มีโอกาสร่วมพบปะสังสรรค์ พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความคิดเห็นกันและกัน เกี่ยวกับการทำงาน และรับประทานอาหารร่วมกัน เพื่อรักษาและฟื้นฟูความสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มเพื่อน โดยบรรยากาศในการจัดงาน ผู้ที่เดินทางมาร่วมงานได้รับประทานอาหารเย็นร่วมกัน โดยนอกจากกิจกรรมการสังสรรค์ร่วมรับประทานอาหารเย็นแล้ว ยังมีกิจกรรมที่เป็นที่ชื่นชอบของสมาชิกกลุ่มกับการร้องเพลงซึ่งได้ให้สมาชิกแต่ละคนได้ออกมาร่วมสนุกกัน สร้างความบันเทิง สนุกสนานเพลิดเพลินเป็นอย่างมาก นอกจากนั้น ภายในการจัดงานยังมีการจับฉลากของขวัญ ของที่ระลึก เพื่อมอบให้ผู้ที่มาร่วมงานได้รับความสนุกสนาน และลุ้นรางวัลกัน อีกด้วย

สำหรับกลุ่มจัตุรงค์สัมพันธ์ เริ่มจากการรวมกลุ่มของเพื่อนทั้งที่เป็นทนายความ พ่อค้า นักธุรกิจ ที่รักธรรมชาติ ได้จัดกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ ณ อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งได้ทำกิจกรรมร่วมกันในหลายรูปแบบ สร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีเป็นอย่างมาก จึงได้มีการนัดพบปะพูดคุยกัน จากกลุ่มเล็กๆ กลายเป็นกลุ่มใหญ่ และได้ทำให้เกิดกลุ่มเพื่อนสหาย โดยใช้ชื่อกลุ่มว่า “จัตุรงค์สัมพันธ์”

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*