ศาสนาและการศึกษา, สังคมท้องถิ่น

โดนใจและบิ๊กชี สาขาเมกาบางนา

%e0%b9%82%e0%b8%94%e0%b8%99%e0%b9%83%e0%b8%88%e0%b9%81%e0%b8%a5%e0%b8%b0%e0%b8%9a%e0%b8%b4%e0%b9%8a%e0%b8%81%e0%b8%8a%e0%b8%b5-%e0%b8%aa%e0%b8%b2%e0%b8%82%e0%b8%b2%e0%b9%80%e0%b8%a1%e0%b8%81%e0%b8%b2

โดนใจและบิ๊กชี สาขาเมกาบางนา ร่วมกับร้าน “มีตังเป๋าตุง” จัดกิจกรรม CSRเพื่อสังคม มอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้โรงเรียนวัดราษฎร์นิยมธรรม

โดย คุณเจนจิรา ขมิ้นเครือ ตัวแทนบริษัทมีโชคหรือร้านโดนใจ เขต BKK1 คุณวไลพร สุดยอด ผู้จัดการสาขาเมกาบางนา ร่วมกับ พาร์ทเนอร์ ร้านโดนใจ มีตังเป๋าตุง และคุณณฐมน ศรีไกลเจริญกุล ได้นำคอมพิวเตอร์จำนวน 4 ชุด อุปกรณ์การเรียนการสอน พร้อมทั้งของรางวัลเครื่องเล่นต่างๆ อีกมากมาน ให้กับโรงเรียนวัดราษฎร์นิยมธรรม ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อใช้ในการศึกษา

คุณเจนจิรา ขมิ้นเครือ ตัวแทนบริษัทมีโชคหรือร้านโดนใจ กล่าวว่า มี นโยบายอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ จะมีการจัดสรรให้กับทางโรงเรียนหรือชุมชนโดยมีฐานหรือสมาชิก พาร์ทเนอร์ ในเครือเขตพื้นที่ ร่วมกิจกรรมทั่วประเทศ แบบไม่มีกำหนด

จากนั้น ทีมงานบิ๊กซี สาขาเมกะบางนา CSR เพื่อสังคม จัดกิจกรรมสันทนาการเล่นเกมต่างๆ สร้างความสนุกสนานร่วมกัน พร้อมมอบของรางวัลอีกมากมาย อีกทั้งมีการจัดวิทยากร นายฤกษ์ฤทธิ์ ศลปอลังการ เจ้าของรายการ บ้านงูยิ้ม ผู้เชียวชาญสัตว์เลื้อยคลานประเภทงู ให้นักเรียนได้รับความรู้ละลายพฤติกรรมการกลัวงู และการเผชิญหน้างูอย่างถูกต้อง และปลอดภัย โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความรู้และความสนุกสนานของเด็กนักเรียนในการเรียนรู้ ครั้งนี้

ทางด้าน นายดุษิต ศรีหิรัญ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดราษฎร์นิยมธรรม กล่าวต้อนรับ และขอบคุณ บริษัทบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด มหาชน ที่ร่วมกับ พาร์ทเนอร์ร้านโดนใจ มีตังค์เป๋าตุง กล่าวว่าโรงเรียนวัดราษฎร์นิยมธรรม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการเขต 2 เป็นโรงเรียนประถมศึกษาเปิดการสอนตั้งแต่ระดับอนุบาลปีที่ 2 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีนักเรียนทั้งหมด 181 คนทางโรงเรียนยังขาดแคลนสื่อและอุปกรณ์การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนเป็นจำนวนมาก อีกทั้งนักเรียนยังอยู่ในสภาพด้อยโอกาสที่จะเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเรียนรู้และรับข้อมูลข่าวสารที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โรงเรียนวัดราษฎร์นิยมธรรม มีแนวคิดที่จะจัดการเรียนการสอนให้แก่เด็กนักเรียนทุกคนมีความรู้และทักษะการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อการสื่อสาร เพื่อเป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวันตลอดจนถึงการศึกษาในด้านการค้นคว้าของนักเรียนต่อไปข้างหน้าและเป็นพื้นฐานการศึกษาของนักเรียนในระดับสูง ต่อไป

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*