การเมือง, สังคมท้องถิ่น

“บิ๊กป้อม” เปิดตลาดท่องเที่ยวเมืองปากน้ำ บ้านใหญ่อัศวเหม รับพรึ่บ ฝาก กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ขรก.เลือก พปชร.

%e0%b8%9a%e0%b8%b4%e0%b9%8a%e0%b8%81%e0%b8%9b%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%a1-%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b8%95%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%94%e0%b8%97%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b9%80

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 มีนาคม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธาน เปิดตลาดเชิงท่องเที่ยวศูนย์กลางจำหน่ายผลผลิตทางการประมงและศูนย์ส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจจังหวัดสมุทรปราการ โดยมี นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนางประภาพร อัศวเหม นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน รวมไปถึงนายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อีกทั้ง ส.ส.สมุทรปราการปัจจุบันและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค พปชร. ได้แก่ นายจาตุรนต์ นกขมิ้น นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ นายอัครวัฒน์ อัศวเหม นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก น.ส.ภริม พูลเจริญ นายแสน บานแย้ม นายยงยุทธ สุวรรณบุตร นายต่อศักดิ์ อัศวเหม และนายวรพร อัศวเหม

พล.อ.ประวิตร กล่าวบนเวทีว่า มีความยินดี เป็นอย่างมากที่ได้มาเป็นประธานเปิดกิจกรรม “พบปะ พี่น้อง ประชาชน” ณ ตลาดเชิงท่องเที่ยวศูนย์กลางจำหน่ายผลผลิต ทางการประมง และ ศูนย์ส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจ จังหวัด สมุทรปราการ” ในวันนี้ขอชื่นชม การดำเนินงานของทุกภาคส่วน ในจังหวัดสมุทรปราการ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ทุกท่าน ที่ได้ช่วยกันทำให้จังหวัดสมุทรปราการสวยงาม น่าอยู่ คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ วัฒนธรรม รวมไปถึงวิถีชีวิต ของชาวปากน้ำให้คงอยู่

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การพบปะพี่น้องประชาชนในวันนี้จะทำให้ทุกภาคส่วน เข้าใจถึงความต้องการของประชาชนมากยิ่งขึ้น และถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้มาเยี่ยมชมตลาดแห่งนี้ที่จะช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ช่วยให้พี่น้องชาวสมุทรปราการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมไปถึงการพัฒนาเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ และ
การท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรปราการต่อไป ทั้งนี้ผมขอฝากพรรคพลังประชารัฐไว้ในอ้อมใจของทุกคน รวมไปถึงกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และข้าราชการทุกท่านด้วย” พล.อ.ประวิตร กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเปิดงาน นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แกนนำกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ได้ขับรถกอล์ฟของกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า โดยมีพล.อ.ประวิตร นั่งอยู่ด้านขวามือ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังและเลขาธิการพรรค พปชร. และนายสุนทรนั่งข้างหลัง เคลื่อนไปพบปะประชาชน ที่ชูป้าย อาทิ “สมุทรปราการรักลุงป้อม” “ลุงป้อม 700 ช่วยทุกคน” “ลุงป้อมใจ ดี๊ดี ช่วยสมุทรปราการ” “ใครๆ ก็รักลุงป้อม” และอวยพรให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรี รวมถึง รับดอกไม้ ถ่ายภาพเซลฟี่อย่างเป็นกันเอง ขณะที่บางคนเข้าสวมกอดรอบเอวพล.อ.ประวิตร ซึ่งเจ้าตัวยิ้มแย้มแจ่มใส อย่างอารมณ์ดี โดยรอบๆ รถกอล์ฟ ห้อมล้อมไปด้วย ส.ส. และว่าที่ผู้สมัครกลุ่มปากน้ำ พรรค พปชร. ขณะที่บนเวที มีการร้องเพลงประสานเสียง เพลง ลุงป้อม700 สลับกับเพลงประจำของพรรค พปชร.ตลอดเวลาที่มีการพบปะประชาชนด้วย ซึ่งก่อนเดินทางกลับพล.อ.ประวิตรปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์โดยเฉพาะเรื่องความมั่นใจว่าจะได้ ส.ส.ยกจังหวัดสมุทรปราการหรือไม่

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*