อาชญากรรม

ตำรวจบางปูเร่งล่าแฟนหนุ่มโหดจุดไฟเผาเมียก่อนใช้มีดแทงซ้ำ ขณะเมียหนีลงคลองเพื่อดับไฟ ดับอย่างอนาถ

%e0%b8%95%e0%b8%b3%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%88%e0%b8%9a%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b8%9b%e0%b8%b9%e0%b9%80%e0%b8%a3%e0%b9%88%e0%b8%87%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b9%81%e0%b8%9f%e0%b8%99%e0%b8%ab%e0%b8%99

เหตุการณ์หญิงเปลือยกายวิ่งหนีตายถูกสามีจุดไฟเผาร่าง ก่อนกระโดดลงน้ำ ถูกสามีตามลงไปแทงซ้ำ 6 แผล จนพลเมืองดีขับสองแถวเห็นเหตุการณ์ลงไปห้ามถูกไฟเผาเจ็บอีก ตำรวจบางปูจัดชุดสืบเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต ในร่องน้ำ ในซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปูซอย 9A ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตลักษณะคว่ำหน้าตะแคงเปลือยกายอยู่ในร่องน้ำ ลำตัวมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงรวม 6แผล ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีร่องรอยของเสื้อผ้าที่ถูกไฟเผา

ต่อมา น.ส.โชติกา บุญทองขาว หลานสาวของผู้เสียชีวิต หลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ได้ให้การให้ข้อมูลเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ตายคือ น้าสาวชื่อ น.ส.ณัฐนันท์ จูมฟอง อายุ 45 ปี เป็นพนักงานบริษัทเดลต้า ในนิคมบางปู ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าเป็นนายเติ้ล อายุประมาณ 40 ปี เป็นแฟนผู้ตายที่คบกันมาหลายปี ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ที่ผ่านมาเห็นทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันบ้างแต่ไม่ได้รุนแรง

จากสอบถาม นายโอ๋ อายุ 41 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้หญิงที่เสียชีวิตวิ่งลงมาจากรถยนต์ยี่ห้อ มิตซูมิตชิ รุ่นไตตัล สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒฎ 5783 กทม. ในสภาพเปลือยกาย ไม่ใส่รองเท้าวิ่งร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ โดยมีผู้ชายไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นวิ่งตามเอาน้ำมันมาราดตัวผู้หญิง ก่อนจุดไฟเผาจนไฟลุก ในขณะเดียวกันคนขับรถสองแถวพลเมืองดีที่ขับรถรับส่งคนงานอยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เห็นเหตุการณ์จึงได้เข้าไปช่วยเหลือ แต่ถูกฝ่ายชายผู้ก่อเหตุบอกอย่ามายุ่งเป็นเรื่องของผัวเมีย แต่คนขับ 2 แถว จึงบอกว่าเรื่องของผัวเมียก็ทำร้ายไม่ได้ แล้วผู้ก่อเหตุได้ใช้ไฟแช็คจุดไฟเผาฝ่ายหญิงและลามไปติดพลเมืองดีที่ตามเข้าไปห้ามทำให้พลเมืองถูกไปคลอกไปด้วย ก่อนจะมีคนตระโกนให้หญิงสาวผู้ตายกระโดดลงไปในร่องน้ำเพื่อดับไฟ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ลดละได้วิ่งกลับไปที่รถยนต์แล้วนำเอามีดลงไปแทงหญิงสาวจำนวนหลายแผล จนผู้เห็หเหตุการณ์พยายามจะเข้าไปช่วยแต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุถือมีดไล่ทำร้ายจนไม่มีใครกล้าไปช่วย จนหญิงสาวเสียชีวิตคนร้ายจึงขับรถหลบหนีไป

จากการหาข่าวของฝ่ายสืบสวน สภ.บางปู พบว่ามีพลเมืองดีได้ถ่ายคลิปวีดีโอก่อนเกิดเหตุเอาไว้ได้ มีความยาว 2.37 นาที เผยให้เห็นหญิงผู้ตายวิ่งหนีลงมาจากรถกระบะสีขาวโดยนุ่งเพียงผ้าเช็ดตัว ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือว่าช่วยด้วยๆจากชายพลเมืองดี 2 คน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นจะเดินตามลงมาแล้วเดินกลับไปที่รถก่อนคลิปจะตัดไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าเรื่องการหึงหวง จึงได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมจัดชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี ก่อนจะเชิญผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้กู้ภัยร่วมกตัญญูนำศพส่งชันสูตรเบื้องต้นที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*