กีฬา, สังคมท้องถิ่น

อบจ. และหอการค้าฯ สนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลต้านยาเสพติด การเคหะสมุทรปราการ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566

%e0%b8%ad%e0%b8%9a%e0%b8%88-%e0%b9%81%e0%b8%a5%e0%b8%b0%e0%b8%ab%e0%b8%ad%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%84%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%af-%e0%b8%aa%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b8%aa%e0%b8%99

เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 5 มีนาคม 2566 นายศุภมิตร ขินศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานกล่าวเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลต้านยาเสพติด การเคหะสมุทรปราการ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ภายใต้การสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ณ สนามฟุตซอล การเคหะชุมชนสมุทรปราการ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองฯ จ.สมุทรปราการ ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดความรัก ความสามัคคีและความผูกพันในชุมชน เพื่อให้เยาวชนมีสุขภาพที่ดีและห่างไกลยาเสพติด เพื่อส่งเสริมการใช่เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเพื่อเชื่อมความสามัคคีระหว่างกลุ่มชุมชนในพื้นที่ โดยมี นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวในนามนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และคณะผู้บริหารฯ สภาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงาน กีฬากับเยาวชนเป็นส่วนหนึ่งที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้ให้ความสำคัญมาโดยตลอด และหวังว่าจะมีโครงการดีๆ แบบนี้ เกิดขึ้นในกลุ่มองค์กร และพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยมี นายพุทธชาติ เชื้อไทย รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ในฐานะผู้จัดงาน ในครั้งนี้ ได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันฯ ในครั้งนี่ ซี่งตลอดเวลาที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์ โควิด ทำให้ห่างหายจากการจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามัคคี การจัดงานในครั้งนี้ จึงถือเป็นนิมิตที่ดี และเป็นอีกก้าวหนึ่งในการจัดกิจกรรมอื่นต่อไป

สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลต้านยาเสพติด การเคหะสมุทรปราการ ในครั้งนี้ มีทีมเยาวชนจากสโมสรและโรงเรียนต่างๆ ในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ เข้าร่วมทำการแข่งขัน จำนวน 11 ทีมประกอบไปด้วย ทีมโรงเรียนวัดกิ่งแก้ว ทีมโรงเรียนบ้านคลองหลวง ทีมโรงเรียนวัดบางหัวเสือ ทีมโรงเรียนเกวลินวิทยา ทีมโรงเรียนพิบูลสงคราม ทีมโรงเรียนวัดบางโฉลงใน ทีมน้องสตาร์ท ทีมสโมสรปากน้ำอะคาเดมี่ A ทีมสโมสรปากน้ำอะคาเดมี่ B ทีมเคหะสมุทรปราการ และทีมเหมาะเหมาะ BY ยาน้ำระดมพล ซึ่งผลการแข่งขันจบลง ทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ทีมโรงเรียนวัดบางหัวเสือ ทีมที่ได้รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ทีมโรงเรียนเกวลินวิทยา ทีมที่ได้รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ทีมสโมสรปากน้ำอะคาเดมี่ ทีมที่ได้รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ทีมโรงเรียนพิบูลย์ประชาบาล และเด็กชายธนวิทย์ บุญรักษาธนากร จากทีมโรงเรียนวัดบางหัวเสือ ได้รับถ้วยรางวัลดาวซันโว โดยทำไปถึง 9 ประตู โดยมี นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ และนางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกันมอบถ้วยรางวัลตามลำดับ

หลังจากนั้นนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ และนายศุภมิตร ขินศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกันปล่อยนกพิราบ เปิดการแข่งขันฟุตซอล คู่ VIP ระหว่าง ทีม VIP สมุทรปราการ นำโดยนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ นายศุภมิตร ขินศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายวรเทพ สกุลพิชัยรัตน์ อัยการศาลสูงจังหวัดสมุทรปราการ ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมุทรปราการ เขต 2 และพล.ต.ต.ดร.พัลภล แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ มาในชุดเสื้อสีเขียว พบกับทีมดาราช่อง 7 สี นำโดย บิ๊ก กฤษฎา สุภาพลูกผู้ชายหัวใจเพชร (โดนัท) ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ เต้ย จักร์รินท์ ศิลา ศิลปินจากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด (อั๋น) ชยพล บุนนาค และศรีหลอด เชิญยิ้ม มาในชุดเสื้อสีขาว จบเกมการแข่งขันผลทีม VIP สมุทรปราการ เอาชนะทีมดารา 7 สี ไปอย่างสนุกด้วยสกอร์ 8-7 โดยมี นายวรพร น้องเพลง น้องพิม อัศวเหม พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ สมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ หอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ อัยการจังหวัดสมุทรปราการ หน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน กลุ่มผู้นำชุมชน คณะกรรมการชุมชน และพี่น้องประชาชนชาวตำบลท้ายบ้านใหม่ และตำบลใกล้เคียง ส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่มไปทั่วสนาม

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*