ข่าวประชาสัมพันธ์, ทันข่าว

ร้าน ป.หมูกระทะทองเหลือง เอาใจคนที่ชื่นชอบหมูกระทะ บริการหมูกระทะและซีฟู้ด แบบชั่งกิโล เปิดร้านอย่างเป็นทางการ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

%e0%b8%a3%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%99-%e0%b8%9b-%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b8%b9%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%97%e0%b8%b0%e0%b8%97%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%87

วันที่ 1 มีนาคม 2566 ที่ร้าน ป.หมูกระทะทองเหลือง ตั้งอยู่ภายในตลาดเอ็ม มาร์เก็ต ถนนศรีนครินทร์ ใกล้เคียงสามแยกการไฟฟ้า อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ คุณศศิรส ยงสิริธนวัชร์ ผู้บริหารร้าน ป.หมูกระทะทองเหลือง พร้อมด้วยหุ้นส่วน ได้เริ่มเปิดให้บริการร้าน ป.หมูกระทะทองเหลือง อย่างเป็นทางการในวันแรก คุณศศิรส ยงสิริธนวัชร์ ผู้บริหารร้าน ป.หมูกระทะทองเหลือง ได้เปิดเผยว่า ป.หมูกระทะทองเหลือง ให้บริการสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานหมูกระทะ ซึ่งทางร้านให้บริการหมูกระทะแบบชั่งกิโล ราคากิโลกรัมละ 239 บาท ฟรีกระทะ และน้ำจิ้ม วุ้นเส้น รวมทั้งผักต่างๆ ฟรี มีให้เลือกรับประทานทั้งหมู ซึ่งทางร้านใช้เนื้อหมูและชิ้นส่วนต่างๆ ของหมู ที่ดี มีคุณภาพ นอกจากนั้นยังมีเนื้อวัว ทางร้านใช้เป็นเนื้อริบอาย เนื้อแดงแทรกมัน ทำให้รับประทานง่ายและไม่เหนียว และสำหรับผุ้ที่ชื่นชอบซีฟู้ด ทางร้าน ป.หมูกระทะทองเหลือง ก็มีให้บริการแบบสด ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งตัวใหญ่กำลังดี หอยเชลล์ พุงปลาแซลม่อน ปลาหมึก และอาหารทะเลอื่นๆ ก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย รับประทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ด สูตรเฉพาะของทางร้าน โดยทางร้านมีให้บริการเตาให้เลือกถึง 3 แบบ ทั้งเตากระทะทองเหลือง เตาย่างเนย หรือแบบหม้อจิ้มจุ่ม ให้บริการเปลี่ยนเตา เปลี่ยนกระทะ หรือเพิ่มถ่านฟรี ได้ตลอด

สำหรับในช่วงนี้ ซึ่งทางร้าน ป.หมูกระทะทองเหลือง เริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ได้มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบให้แก่ผู้มารับประทานที่ร้าน หากท่านใดเช็คอินที่ร้าน ป.หมูกระทะทองเหลือง จะได้รับชีส หรือน้ำอัดลมฟรีไปเลยทันที ตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 หากท่านใดที่สนใจจะมาใช้บริการรับประทานหมูกระทะ ที่ร้าน ป.หมูกระทะทองเหลือง ร้านตั้งอยู่ภายในโครงการตลาด เอ็ม มาร์เก็ต ถนนศรีนครินทร์ เลยทางเข้าโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ มาเพียงเล็กน้อย ใกล้สามแยกการไฟฟ้า ซึ่งทางร้านจะมีป้ายตั้งอยู่ทางเข้าตลาดเอ็ม มาร์เก็ต เห็นได้เด่นชัด หรือตั้งโลเคชั่นในกูเกิล แม็พ เสิร์ชหาร้าน ป.หมูกระทะทองเหลือง ได้เลย ขอเชิญชวนมาลิ้มลองความอร่อยของร้าน ป.หมูกระทะทองเหลืองกันนะครับ

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*