สังคมท้องถิ่น

สเตฟาน-ภูมิ 2 คู่หูเพื่อนซี้ จัดทัวร์กินเที่ยวผีรับเรือใบ

%e0%b8%aa%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b8%9f%e0%b8%b2%e0%b8%99-%e0%b8%a0%e0%b8%b9%e0%b8%a1%e0%b8%b4-2-%e0%b8%84%e0%b8%b9%e0%b9%88%e0%b8%ab%e0%b8%b9%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b8%b7%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%99

เพื่อนซี้จับมือสร้างความฝันตัวเองเปิดตัวแถลงข่าวจัดทัวร์ดูบอล กินเที่ยวเอาใจคอบอลเปิดศักราชแรกจัดดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ วันที่ 28 ต.ค.ระหว่าง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สเตฟานจับมือเพื่อนซี้ลุยธุรกิจทัวร์ต่างประเทศ กินเที่ยวช็อปครบทุก ความสนุก กับ Antihero Tours ประเดิมทริป ศึกดาร์บี้แมตช์เมือง Manchester 28 ตุลาคม สนามโอลด์แทรฟ ผีแดงเปิดบ้านต้อนรับทีมเรือใบสีฟ้า

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Anti hero tour จำกัด เปิดเผยว่า ผมรักฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ ตั้งแต่เด็ก และครอบครัวเองก็มีความผูกพันกับกีฬา ฟุตบอลมาโดยตลอด ปัจจุบันนี้ผมก็เลือกในสิ่งที่ตัวเองรัก อย่างการเข้ามาทำช่อง Anti Hero Thailand มันก็มาจากที่ตัวของผมเอง อยากพูดคุยแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆ ในเรื่องเกมฟุตบอล ที่เราเพิ่งดูจบ ได้แลกเปลี่ยนได้ระบาย ในฐานะคนดูบอล พอมาถึงช่วงหนึ่ง ก็เริ่มมีคนให้เรามารีวิวเรื่องการท่องเที่ยวดูบอล ซึ่งผมก็ถามตัวเองนะ ถ้าเราทำเองมันจะสนุกขนาดไหน ได้พาคนที่รักดูบอล ชอบดูฟุตบอลเหมือนกัน ไปติดขอบสนาม ไปกินไปเที่ยวหลังจบเกม ซึ่งครอบครัวผมนั้นก็เข้าบอกในการจัดตัวมากกว่า 40 ปี มันเป็นอะไรที่ใกล้ตัวมาก จนผมมานั่งคุยกับคุณภูมิ โสฬส เพื่อนสนิทที่โตมาด้วยกัน กินเที่ยวแล้วเล่นด้วยกันมาถึง 34 ปี ซึ่งเพื่อนผมคนนี้ก็จัดว่าเป็นคนบ้าบอลเหมือนกัน มันก็เลยมาลงตัวที่เราสองคน จะมาคุย ธุรกิจนี้ด้วยกัน ภายใต้ AntiHero Tours ครับ

ด้านคุณภูมิ โสฬส  นันทวัฒน์ศิริ กรรมการผู้จัดการบริษัท Anti Hero Tours จำกัด กล่าวเสริมว่า ผมกับสเตฟานมองตรงกันว่า มันคือ passion ของเราทั้งคู่ เราไม่ได้มองถึงเม็ดเงินเป็นหลัก แต่มันเป็นการเติมเต็มความฝัน ของพวกเราตั้งแต่เด็กๆ ที่อยากออกไปเที่ยวด้วยกัน ไปดูบอลมันๆด้วยกัน ตะโกนเชียร์ทีมที่เรารักในสนาม และยิ่งเข้าไปดูกับคนเยอะๆก็ยิ่งสนุก แถมผมกับสเตฟานเองก็ถนัดเรื่องกิน เรื่องเที่ยวต่างประเทศ ผมเชื่อว่าจากประสบการณ์ของเราทั้งสองคน จะทำให้ตัวที่เราจัดขึ้นแตกต่าง จัดทัวร์ทั่วๆไป แล้วมอบประสบการณ์พิเศษ ให้กับทุกคนได้

สำหรับแพ็คเกจทัวร์ของแอนตี้ฮีโร่ทัวร์ ประเดิมทริปแรกระเบิดความ ศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 ตุลาคม ณสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด Manchester United ผีแดง เปิดบ้านต้อนรับการยืนของทีม Manchester City เรือใบสีฟ้า พร้อมตะลุยแหล่งช้อปปิ้ง กินเที่ยวแบบ Inside พร้อมกับ 2 คู่ซี้ สเตฟาน-ภูมิ ที่จะร่วมสร้างสีสันตลอดทั้งทริป สามารถติดต่อ ดูรายละเอียดได้ที่ http://antiherotours.co.th/tours/ หรือติดตามข่าวสารต่างๆพร้อมกิจกรรมสนุกๆได้ที่ https://www.facebook.com/antiherotours

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*