ท้องถิ่น

กรุงเทพ..เปิดตัว “วันชนะ พร็อพเพอร์ตี้”รองรับการเติบโตอสังหาเขตหนองจอก

%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%b8%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%97%e0%b8%9e-%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b8%a7-%e0%b8%a7%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%8a%e0%b8%99%e0%b8%b0

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 28 ก.ค.2566 นายวสันต์ มีวงษ์ อดีตที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในการเปิดตัว บริษัท วันชนะ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขายที่ดินในเขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร และใกล้เคียง โดยมี นายวัลลภ เลาะเมาะ ประธานกรรมการ บริษัท วันชนะ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้การต้อนรับ และมีนายศักดิ์ชัย พิมนารี อนุกรรมาธิการความมั่นคงแห่งรัฐ กิจการชายแดนไทย ยุทธศาสตร์ชาติและการปฏิรูปประเทศ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร นายมนัดร ป้อมขุนพรม กรรมการอิสลามกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นเกียติ

โดยนายวัลลภ เลาะเมาะ ประธานกรรมการ บริษัท วันชนะ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า ตนเองนั้นอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ ในเขตหนองจอกมากว่า 10 ปี เคยเป็นผู้บริหารบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ชื่อดังมาอีก 3 ปี สะสมประสบการณ์ ลูกค้าให้ความเชื่อมั่น ตนเองเป็นคนหนองจอก เห็นศักยภาพของเมืองที่พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว วันนี้มีความพร้อม ที่จะเปิดตัวบริษัทเป็นของตัวเอง ในการซื้อขาย พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในเขตหนองจอง กรุงเทพมหานคร และใกล้เคียง ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่ตนเองมีความชำนาญ และมีทีมงานที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ ตอบสนองคนที่อยากได้ที่ดินเป็นของตัวเองในกรุงเทพมหานคร

สำหรับพื้นที่ เขตหนองจอก ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานครมีการขยายตัวเติบตัวทางด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง มีการพัฒนาเมืองทางด้านสาธารณูปโภคใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากเรื่อยๆ โครงการถนนวงแหวนรอบที่ 3 ที่จะสร้างผ่ากลางเขตหนองจอก เพื่อรองรับการจราจรที่เพิ่มขึ้นในอนาคต ประกอบกับเขตหนองจอก มีความเป็นธรรมชาติสูง ยังคงเห็นวิถีชีวิตความเป็นเกษตร ทำนา ทำสวนกันอยู่ แต่ไม่ได้ห่างไกลความเจริญเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัยมหานคร หรือแหล่งงานต่างๆ อีกทั้งยังมีโครงการขยาย ถนนคุ้มเกล้าที่สามารถเชื่อมต่อไปยังนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบังและ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และที่สำคัญ มีโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า 2 สาย คือสายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรมฯ – มีนบุรี ที่มาสิ้นสุดปลายทางที่สถานีสุวินทวงศ์ และโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-รามอินทรา-มีนบุรี ที่มาสิ้นสุดสถานีปลายทางที่บริเวณใกล้แยกรามคำแหง-ร่มเกล้า ซึ่งทั้ง2 สายไม่ไกลเขตหนองจอก เรียกว่าเชื่อมต่อเข้าเมืองได้อย่างสะดวก ส่งผลให้พื้นที่หนองจอก มีประชากรเข้ามาอาศัยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยจุดเด่นของพื้นที่สีเขียวที่เงียบสงบ อยู่ท่ามกลางความเจริญ เขตหนองจอก จึงเป็นหนึ่งทำเลทองของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*