สังคมท้องถิ่น

ไทยยาซากิฉลองครบรอบ 60 ปี แห่งความมุ่งมั่น เคียงข้างไปกับชุมชน และสังคมไทย

%e0%b9%84%e0%b8%97%e0%b8%a2%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%8b%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%b4%e0%b8%89%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b8%84%e0%b8%a3%e0%b8%9a%e0%b8%a3%e0%b8%ad%e0%b8%9a-60-%e0%b8%9b%e0%b8%b5

ไทยยาซากิฉลองครบรอบ 60 ปี แห่งความมุ่งมั่น เคียงข้างไปกับชุมชน และสังคมไทย ภายใต้วิสัยทัศน์ “บริษัทจะก้าวเดินไปพร้อมกับโลก และเราจะเป็นในสิ่งที่สังคมต้องการ “

เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันที่ 16 กันยายน 2566  ที่บริษัทไทยแอโรว์ จำกัด ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ประกอบกิจการ ทำสายไฟฟ้ารถยนต์ และผลิตแผงหน้าปัดรถยนต์ Mr. KONDO กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยแอโรว์ จำกัด และนายรังสรรค์ หมัดโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการและผู้จัดการโรงงาน บริษัท ไทยแอโรว์ จำกัด ขึ้นกล่าวแสดงความขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนต่อบริษัท ครอบครัวพนักงานไทยยาซากิ พนักงานที่เกษียณอายุ พนักงานที่เคยมีส่วนร่วมในการสร้างความเติบโตของบริษัทฯผู้นำชุมชนรอบบริษัทฯ ผู้สื่อข่าว และหน่วยงานราชการ ทุกภาคส่วน เป็นผู้มีส่วนร่วมในการดำเนินกิจการในประเทศไทยจนประสบความสำเร็จ ครบรอบ 60 ปี แห่งความมุ่งมั่น เคียงข้างไปกับชุมชน และสังคมไทย ภายใต้วิสัยทัศน์ “บริษัทจะก้าวเดินไปพร้อมกับโลก และเราจะเป็นในสิ่งที่สังคมต้องการ" โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนายพัฒนชาต ชุมทอง สวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จ.สมุทรปราการ นายวัฒนา เจริญจิตร นายอำเภอบางพลี ขึ้นกล่าวแสดงความยินดี ให้กับไทยยาซากิ ในโอกาสครบรอบ 60 ปี โดยมีนายชนินทร์ รื่นเริง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา พ.ต.ต.ยุทธชัย สุดเสน่ห์ สารวัตรจราจร สภ.บางพลี ผู้ใหญ่มนูญ พันยากิจ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลบางเสาธง ผู้ใหญ่สมเดช ทรัพย์ประเสร็จ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ตำบลบางปลา นายวรรณดี วงศ์ประเสร็จ ประธานกลุ่มมุสลิม สุเหร่าบางกระสีตำบลบางปลา ตลอดจน พนักงานบริษัทไทยยาซากิ และประชาชนโดยรอบบริษัทไทยแอโรว์ จำกัด เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยบริษัทได้มีการจัดบอร์ดนิทรรศการต่างๆ เส้นทางความเป็นมาของไทยยาซากิ และตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของบริษัท ที่ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้า ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

นายรังสรรค์ หมัดโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการและผู้จัดการโรงงานบริษัทไทยแอโรว์ จำกัด ได้เปิดเผย การจัดงานครบรอบ 60 ปี ในครั้งนี้ เป็นการจัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณทุกภาคส่วนอย่างจริงใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชุมชนต่างๆที่อยู่รอบบริษัท ซึ่งเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมในการดำเนินกิจการในประเทศไทย จนประสบผลสำเร็จ ซึ่งกว่าที่ ไทยยาซากิ ของเราจะเป็นบริษัทที่มีความมั่นคง ดำเนินธุรกิจมาจนถึง 60 ปี ได้นั้น ต้องฝ่าฟันอุปสรรคปัญหาต่างๆ อย่างมากมาย แต่เราก็สามารถที่จะฝ่าฟัน และผ่านพันวิกฤตต่าง ๆ มาได้ทุกครั้ง ก็เพราะความมุ่งมั่น ความตั้งใจ และความพยายามที่ไม่ย่อท้อของพนักงานไทยยาซากิทุกคน ภายใต้วิสัยทัศน์ “บริษัทจะก้าวเดินไปพร้อมกับโลก และเราจะเป็นในสิ่งที่สังคมต้องการ”

งานในครั้งนี้จัดขึ้นโดยใช้ชื่องาน ไทยยาซากิ 60 ปี แห่งความมุ่งมั่น เคียงข้างไปกับชุมชน และสังคม ซึ่งบริษัทได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติ จากทุกภาคส่วน ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก โดยทางบริษัทได้มีการจัดบอร์ดนิทรรศการ ประวัติเส้นทางความเป็นมาของไทยยาซากิ และตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของบริษัท ที่ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ แสดงเป็นนิทรรศการให้แก่ผู้มาร่วมงานได้รับชม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า THAI YAZAKI ของเรา จะได้รับความสนับสนุน จากทุก ๆ ท่าน เพื่อเป็นแรงกำลังพัฒนาบริษัทต่อไปในอนาคต

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*