กีฬา

YS SAMUTPRAKAN FOOTBALL CLUB แชมป์ รุ่น 10 ปี Sansiri youth festival 2023

ys-samutprakan-football-club-%e0%b9%81%e0%b8%8a%e0%b8%a1%e0%b8%9b%e0%b9%8c-%e0%b8%a3%e0%b8%b8%e0%b9%88%e0%b8%99-10-%e0%b8%9b%e0%b8%b5-sansiri-youth-festival-2023

YS SAMUTPRAKAN FOOTBALL CLUB  เอาชนะ  PRIME นวลจันทร์ 1-0  คว้าแชมป์รุ่นอายุไม่เกิน 10ปี ในรายการ  Sansiri youth festival 2023 โดย ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

ต้องขอขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขันที่ให้เกียรติเชิญสโมสรฟุตบอล YS SAMUTPRAKAN ACADEMY FOOTBALL CLUB เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้ ซึ่งเป็นระดับประเทศมีทีมฟุตบอลจากประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น และ อะคาเดมี่ชั้นนำของประเทศไทย เข้าร่วมในการแข่งขันในครั้งนี้

 และขอแสดงความดีใจกับ ทีมงานฝ่ายบริหาร ผู้ฝึกสอน  ผู้ปกครอง และน้องๆที่เป็นตัวแทนของสโมสร ที่ร่วมแรงร่วมใจ ทำให้สโมสร YS SAMUTPRAKAN ACADEMY FOOTBALL CLUB  คว้าแชมป์ในรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี และเป็นการคว้าแชมป์เป็นปีที่ 2 ของสโมสร

ทางทีมงานผู้ฝึกสอน ได้เก็บข้อผิดพลาด จุดบกพร่อง เพื่อนำมาแก้ไข ปรับปรุง และอื่นๆ เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขให้กับน้อง ๆ YS ให้พัฒนาก้าวต่อไปอีกทั้ง  ประสบการณ์ มีส่วนสำคัญ  ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต

โปรแกรมเตะครั้งต่อไปเริ่ม  วันเสาร์ที่ 11- และวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.นี้ เป็นการ แข่งขันในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี (พ.ศ.2554) ในรายการ  Sansiri youth festival 2023 น้องๆที่เป็นตัวแทนสโมสรฟุตบอล YS SAMUTPRAKAN ACADEMY FOOTBALL CLUB ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด มีความรับผิดชอบ ขยันฝึกซ้อม ตั้งใจฝึกซ้อม ให้พร้อมเพรียงกัน เชื่อฟังทีมงานผู้ฝึกสอน จะเป็นส่วนหนึ่งทีทำให้สโมสร และน้องๆประสบความสำเร็จ

YS ACADEMY FOOTBALL CLUB เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพ ขึ้นทะเบียนเป็นสมาชิก ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมที่ต่อยอดให้กับน้องที่มีใจรักในการเล่นฟุตบอล ได้ก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ มีสโมสรฟุตบอลอาชีพสังกัด

เปิดรับสมัครการเรียน การสอนฟุตบอล ขั้นพื้นฐาน เน้นเบสิค ทักษะ ความแข็งแรงของร่างกาย  รายละเอียดทุกขั้นตอน สอนการอยู่ร่วมกันในสังคมกีฬาฟุตบอล จนถึงส่งทีมเข้าร่วมในการแข่งขันรายการต่างๆ จนถึงการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ควบคุมดูแลการฝึกสอน ฝึกซ้อม โดย “ป๋าแหยม” วันชัย แหยมสลำ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และทีมงานผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ ที่พร้อมดูแล ถ่ายทอดความรู้ความสามารถให้กับน้องๆที่เข้ามาสู่ครอบครัว YS SAMUTPRAKAN ACADEMY FOOTBALL CLUB

เปิดรับสมัครตั้งแต่อายุ 4-18ปี รับสมัครน้องๆทั้งผู้ชาย และน้องๆผู้หญิง สนใจสมัครเรียนเพื่อเข้าร่วมเป็นครอบครัว YS SAMUTPRAKAN ACADEMY FOOTBALL CLUB ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 085-8426429 “ป๋าแหยม” วันชัย แหยมสลำ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอล YS SAMUTPRAKAN ACADEMY FOOTBALL CLUB

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*