กีฬา

TRIPLE SSS By Imperial ร่วมกับ Mooneye จัดงาน SKATE BOARD COMPILATION 2024 ในวันเด็ก ที่ 13 มกราคม 2567

triple-sss-by-imperial-%e0%b8%a3%e0%b9%88%e0%b8%a7%e0%b8%a1%e0%b8%81%e0%b8%b1%e0%b8%9a-mooneye-%e0%b8%88%e0%b8%b1%e0%b8%94%e0%b8%87%e0%b8%b2%e0%b8%99-skate-board-compilation-2024-%e0%b9%83%e0%b8%99

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันเที่ 13 มกราคม 2567 ที่ลานสเก็ต Mooneye Skatepark BKK เลขที่ 666 หมู่ 7 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ TRIPLE SSS By Imperial ร่วมกับ Mooneye จัดงาน SKATE BOARD COMPILATION 2024 กับ 9 รายการแข่งขัน ชิงเงินรางวัลกว่า 100.000บาท โดย Mooneye Skatepark BkK มีจุดประสงค์จะส่งเสริมการเล่นกีฬา สเก็ตบอร์ด ในประเทศไทย ได้จัดงาน SKATE BOARD COMPILATION ที่เป็นการแข่งขัน สเก็ตหลายประเภท เช่น สเก็ตบอร์ด, โรลเลอร์สเก็ต อินไลน์สเก็ต และสเก็ตประเภทต่างๆ โดยมุ่งเน้นการแสดงออกถึงความสามารถใน ระดับต่างๆ กัน ทั้งระดับความยาก และอายุของผู้เข้าแข่งขัน เช่น การแข่งขันประเภท SPEED, ประเภท SKATE BOARD RAMP, Street หรือ Best trick jam เป็นต้น

คุณ ฝ้าย (นิตยา สุพัฒน์เดชากุล) ผู้อำนวยการโครงการกีฬา ของ อิมพีเรียลเวิลด์ และ ผู้จัดการศูนย์ Surfskate Triple SSS by Imperial ได้เข้าร่วมสนับสนุน การจัดการแข่งขันครั้งนี้ โดยทาง Triple SSS by Imperial ได้ส่งนักกีฬาของศูนย์ที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศ จากประเทศ Brazil เข้าไปร่วมแข่งขันด้วย และยังมีแผนที่จะจัด Tournament ในรูปแบบเดียวกับ ที่ศูนย์ Surfskate ของ Triple SSS by Imperial ในตอนปลายปีนี้ โดยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ ทีมงานของ Mooneye คุณฝ้าย (นิตยา สุพัฒน์เดชากุล) มีความคิดเห็นว่า กีฬาสเก็ตบอร์ด เป็นกีฬาที่กำลัง ได้รับความนิยมอย่างสูง ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ศูนย์ Triple SSS by Imperial เป็นลานสเก็ตพื้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ได้มาตรฐาน จึงมีนักกีฬาต่างชาติ จากทั่วโลก เดินทางมาเพื่อหาโอกาสเล่นบนพื้นไม้มาตรฐานของเรา

คุณฝ้าย (นิตยา สุพัฒน์เดชากุล) อยากจะส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสเริ่มต้นกับอิมพีเรียล ในการที่จะพัฒนาตัวเองทางด้าน กีฬาที่ตนถนัดต่อไปในอนาคต การร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ Mooneye จึงเป็นการสานพลังที่จะช่วยกันเชิดชู ส่งเสริมกีฬา ประเภทนี้ เป็นการสร้างโอกาสให้เยาวชน สมุทรปราการได้เข้ามาสู่โลกของกีฬาสมัยใหม่ กีฬา Extreme และกีฬาที่เป็นที่นิยมกันอยู่ในปัจจุบัน นอกจากนี้ คุณฝ้าย (คุณนิตยา สุพัฒน์เดชากุล) ยังเป็นนายกสมาคมส่งเสริมกีฬาอาชีพ จ.สมุทรปราการ ในบทบาทของนายกสมาคม คุณนิตยา วางแผนที่จะสร้างกีฬาสมัยใหม่ ให้เป็นที่ นิยมของเยาวชนคนรุ่นใหม่ ให้สามารถก้าวไปสู่ ความเป็นมืออาชีพต่อไปในอนาคต

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*