กีฬา

สโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ จัดงานกีฬาสีประจำปีสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ และงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี

%e0%b8%aa%e0%b9%82%e0%b8%a1%e0%b8%aa%e0%b8%a3%e0%b8%9b%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b3-%e0%b8%ad%e0%b8%b0%e0%b8%84%e0%b8%b2%e0%b9%80%e0%b8%94%e0%b8%a1%e0%b8%b5%e0%b9%88-%e0%b8%88-2

สโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ จัดงานกีฬาสีประจำปีสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ และงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี เพื่อขอบคุณทีมโค้ช ผู้ฝึกสอน คณะผู้ปกครอง และเด็กๆ นักกีฬาของสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่

ที่สนามฟุตบอลในร่มเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองฯ จ.สมุทรปราการ สโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ จัดกิจกรรมงานกีฬาสีให้กับผู้ปกครองของเด็กๆ นักกีฬาสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ ประจำปี 2567 โดยมี นายมหพัสต์ ยังสุข (โนช) ประธานสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน โดยแบ่งทีมผู้ปกครอง และโค้ช ผู้ฝึกสอน ออกเป็น 2 สี ได้แก่ สีเขียว และสีชมพู มีการเดินขบวนพาเหรด แข่งขันกีฬาพื้นบ้าน อาทิ เช่น วิ่งกระสอบ วิ่งตะขาบ เหยียบลูกโป่ง ใส่กางเกงห้ามใช้มือ ดูดน้ำในถัง และการแข่งขันกีฬาฟุตบอลชาย-หญิง สำหรับ การจัดกิจกรรมกีฬาสีประจำปี สโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้คณะผู้ปกครอง เด็กๆ นักกีฬาสโมสร คณะผู้บริหาร และทีมโค้ช ผู้ฝึกสอน ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน สร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ก่อให้เกิดความรัก ความสามัคคี ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เสริมสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีมโค้ช ผู้ฝึกสอนและเด็กๆ นักกีฬาสโมสร ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย.

หลังจากนั้น มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปีสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ เพื่อขอบคุณทีมโค้ช ผู้ฝึกสอน คณะผู้ปกครอง และเด็กๆ นักกีฬาของสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ โดยมี นายอำนวย บุญริ้ว นายกเทศมนตรีเมืองแพรกษาใหม่ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน นายมหพัสต์ ยังสุข (โนช) ประธานสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ กล่าวรายงาน ถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน กำนันธนสัน วสันต์ กำนันตำบลแพรกษาใหม่ กล่าวให้การต้อนรับ ผู้ใหญ่สมเกียรติ ทองเหลือ พร้อมด้วย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลท้ายบ้านใหม่ ร่วมกันมอบโล่เกียรติคุณ ใบประกาศนียบัตร และเงินรางวัล ให้กับทีมโค้ช สโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ จำนวน 6 คน ประกอบไปด้วย โค้ชจาค๊อป โค้ชโคว์ โค้ชบาบา โค้ชแรมซี่ โค้ชบีแกน โค้ชเก๋ และมอบโล่เกียรติคุณ ใบประกาศนียบัตร ทุนการศึกษา ให้กับเด็กๆ นักกีฬาสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ รุ่นอายุ 8-10 ปี จำนวน 5 คน ที่มีความสามารถพิเศษด้านทักษะ เดอะบอล ได้สูงสุดถึง 2,054ครั้ง และด้านทักษะนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 รุ่นอายุ 6-11 ปี จำนวน 36 คน

สำหรับ สโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ ได้ก่อตั้งปีนี้เข้าสู่ ปีที่ 8 แล้ว มีนายมหพัสต์ นางอบุรัตน์ ยังสุข เป็นผู้บริหารสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ ณ สนามฟุตบอลในร่มเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ เปิดรับเด็กๆ ฝึกทักษะฟุตบอล ตั้งแต่อายุ 5 ปี ถึง 11 ปี ปัจจุบันมีเด็กๆ ฝึกทักษะฟุตบอล จำนวน 60 คน ภายใต้การสนับสนุนของนายกอำนวย บุญริ้ว นายกเทศมนตรีเมืองแพรกษาใหม่ และกำนันธนสัน วสันต์ กำนันตำบลแพรกษาใหม่ ได้สนับสนุนส่งเสริมให้กับสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ ได้ฝึกสอนเด็กๆ ในชุมชน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดี และห่างไกลยาเสพติด สามารถนำทักษะ ด้านฟุตบอลไปพัฒนาต่อยอดสู่นักกีฬาอาชีพได้อีกด้วย ทั้งนี้ ผู้ปกครองท่านใดสนใจที่จะพาบุตร-หลาน มาฝึกทักษะด้านกีฬาฟุตบอล สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 061-636-6292 (โนช) หรือเฟสบุ๊คสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*