การเมือง

อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย “ดร.มาโนช” เบอร์ 6 ขอโอกาสชาวบางปลาทำหน้าที่ นายกฯ ภายใต้นโยบายอำนวยความสะดวก ไม่มีบนโต๊ะใต้โต๊ะ

%e0%b8%ad%e0%b8%94%e0%b8%b5%e0%b8%95%e0%b8%9c%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b8%b1%e0%b8%84%e0%b8%a3-%e0%b8%aa-%e0%b8%aa-%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%84%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%a1

ที่ห้องประชุมชั้น 2 องค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นสถานที่เปิดรับผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกฯ แทนตำแหน่งว่าง หลังอดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา นายชนินทร์ รื่นเริง ทางจังหวัดได้มีหนังสือคำสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ ตามที่คณะกรรมการสอบสวน ป.ป.ช.ตรวจสอบเอกสารแล้ว พบว่ามีมูลความผิด หลังมีผู้ประกอบการรายหนึ่งร้องเรียน กรณีเรียกรับเงินสินบนจำนวน 2 ล้านเศษ เพื่อแลกกับการออกใบอนุญาตถมดิน

สำหรับวันนี้นับว่าเป็นวันที่ 4 ของการเปิดรับผู้สมัคร โดยในช่วงบ่าย พบมีผู้เดินทางมาลงสมัครนายกฯเพียง 1 ราย คือ ดร.มาโนช นุชนา อดีตผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเสรีรวมไทย เขตบางพลี โดยได้ หมายเลข 6

ซึ่งการเดินทางมาลงสมัครนายกฯ ของ ดร.มาโนช นุชนา เป็นไปด้วยความเรียบง่าย มีเพียงผู้ติดตามและผู้ให้การสนับสนุนประมาณ 30 คน ที่มาคอยรอมอบพวงมาลัยดอกดาวเรืองและดอกกุหลาบในการแสดงความยินดีอยู่ที่หน้า อบต. ก่อนจะให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนถึงแนวทางนโยบายเพียงสั้นๆว่า “หากตนได้รับโอกาสจากพี่น้องชาวตำบลบางปลา สิ่งแรกตนจะให้เจ้าหน้าที่ อบต.มุ่งเน้นด้านบริการและอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน โดยยึดหลักไม่มีบนโต๊ะและใต้โต๊ะ”

ต่อจากนั้น ดร.มาโนช นุชชา ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา หมายเลข 6 พร้อมคณะ จึงได้เดินทางไปกราบไหว้สักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิศาลพระภูมิเจ้าที่ ที่ตั้งประดิษฐานอยู่ด้านหน้า อบต.บางปลา และไปกราบไหว้ศาลเจ้าพ่อพระลักษณ์-พระราม ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อีกแห่งสำคัญ ที่พี่น้องชาวตำบลบางปลาให้การเคารพสักการะบูชา ภายในวัดราษฎร์บูรณะ(บางปลา) ก่อนทีจะได้เดินทางกลับในเวลาต่อมา

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*