ท้องถิ่น

“สงคราม” เปิดฮอลล์อิมพีเรียลฯสำโรง จัด Meeting สังสรรค์ตอบแทนคนเสื้อ พร้อมส่งกำลังใจให้ทักษิณหายป่วยไวๆ

%e0%b8%aa%e0%b8%87%e0%b8%84%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%a1-%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b8%ae%e0%b8%ad%e0%b8%a5%e0%b8%a5%e0%b9%8c%e0%b8%ad%e0%b8%b4%e0%b8%a1%e0%b8%9e%e0%b8%b5

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ห้อง คอนเวนชั่น ฮอลล์ชั้น 6 ศูนย์การค้าอิมพิเรียล เวิลด์สำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อตอบแทนขอบคุณจากใจให้กับกลุ่มคนเสื้อแดงภายในจังหวัดสมุทรปราการ

ภายในงานได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงในจังหวัด ที่ได้ยึดมั่นนโยบายและแนวทางการบริหารงานของพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด ได้เดินทางเข้าร่วมกิจกรรมงานเลี้ยงในครั้งนี้ ประมาณ 5,000 คน

โดยกิจกรรมไฮไลฟ์อยู่ที่พิธีกรได้เชิญ นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ขึ้นบนเวที พร้อมได้กล่าวแนะนำตัวทีมงานและอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดสมุทรปราการ อย่างเช่น นายภิญโญ กิจเลิศไพโรจน์ เลขาที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี น.ส.แพรวพรรณ พุกพิบูลย์ รองเรขาที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี นางสัมฤทธิ์ เหมะ นายนิธิ บุญเพ็ชร และ นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมแกนนำ นปช.อย่างเช่น นายวรชัย เหมะ ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดสมุทรสงครามรวมถึงบุคคลอื่นอีกหลายท่านที่เดินทางมาร่วมงานและไม่ได้ขึ้นบนเวที

ทั้งนี้ กิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์จากใจในครั้งนี้ นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ได้กล่าวบนเวทีว่า เป็นงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อขอบคุณจากใจให้กับกลุ่มคนเสื้อแดงภายในจังหวัด ที่ได้ให้การสนับสนุนนโยบายและแนวทางในการบริหารงานของพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด โดยเฉพาะนโยบายพรรคเพื่อไทย มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานเพื่อที่จะทำให้เศรษฐกิจบ้านเมืองดียิ่งๆขึ้น และขอให้กลุ่มคนเสื้อแดงเป็นกำลังใจให้นายทักษิณ ชินวัตร หายป่วยไว้ๆ

ต่อจากนั้น นายสงคราม ได้ลงจากเวทีก่อนไปพบปะทักทายกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่เดินทางมาร่วมงาน โดยมี นายภิญโญ กิจเลิศไพโรจน์ บุตรชาย และทีมงานและอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดสมุทรปราการติดตามไปด้วย

สำหรับบรรยากาศโดยรวมเป็นไปด้วยความสนุกสนาน บนเวทีจัดให้มีนักร้องและวงดนตรีมาร้องเพลงขับกล่อมสลับสับเปลี่ยนโดยมีกลุ่มคนเสื้อแดงได้ลุกเต้น พร้อมยังจัดให้มีการจับฉลากรางวัลเป็น หม้อหุงข้าว ไมโครเวฟ ทีวี พัดลม พร้อมรางวัลอื่นอีกหลายรายการ และบริเวณรอบงานจัดให้มีการออกร้านเปิดซุ้มอาหารเครื่องดื่มไว้ค่อยบริการให้กับคนเสื้อแดงที่มาร่วมงานได้รับประทานฟรีอีกด้วย

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*