อาชญากรรม

ทนายดัง ถูกกลุ่มคน โทร.ก่อกวน คุกคามและขู่ฆ่า ล่าสุดมีหญิงสาวมาชวนไปสวิงกิ้งเกรงว่าจะลวงสร้างหลักฐานไว้แบล็คเมล์

%e0%b8%97%e0%b8%99%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%94%e0%b8%b1%e0%b8%87-%e0%b8%96%e0%b8%b9%e0%b8%81%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%b8%e0%b9%88%e0%b8%a1%e0%b8%84%e0%b8%99-%e0%b9%82%e0%b8%97%e0%b8%a3-%e0%b8%81

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 ก.พ.67 ที่ สภ.สำโรงเหนือ ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความช่วยเหลือประชาชน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.จรัล แสงสงวน รอง ผกก.(สอบสวน) และ ร.ต.อ.ธนาวุฒิ ดวงจินดา รอง สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ แจ้งความ 2 เรื่อง คือ 1.ดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลไม่หวังดีกระทำการก่อกวนและข่มขู่ รวมทั้งขู่ฆ่า และ 2.ลงประจำวันเป็นหลักฐานกรณีที่มีหญิงสาวที่เชื่อว่าอาจจะมีส่วนร่วมกับกลุ่มบุคคลที่ข่มขู่ มาล่อลวงถ่ายคลิปสวาทเพื่อสร้างหลักฐานไว้แบล็คเมล์

ทนายเกรียงศักดิ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเข้าแจ้งความ พงส.กองบังคับการปราบปราม เมื่อ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ให้ตรวจสอบดำเนินคดีข้อหาทำให้เกิดความกลัวฯ กับบุคคลที่ โทร.มาระหว่างวันที่ 5-7 ม.ค.โทร.มาหลายสาย ก่อกวน/ข่มขู่ /ขู่ฆ่า จำนวนหลายเบอร์/หลายครั้ง สาเหตุเชื่อว่ามาจากการเป็นทนายให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งทางกองปราบฯ ได้ประสานส่งเรื่องมาให้ท้องที่รับผิดชอบดำเนินการให้ความช่วยเหลือตน

ต่อมาวันที่ 21-26 ก.พ.67 มีโทรศัพท์โทร.ขู่ว่า ”มึงระวังตัวให้ดี กูจะไปฆ่ามึง” แล้วก็วางหูไป และมีโทร.มาป่วนถี่มาก ตลอดเวลา พอรับสายก็ไม่พูด พอโทรไปบางทีก็รับสาย พอรู้ว่าเป็นผมก็บอกว่าโทร.ผิด

ตนตัดสินใจให้ทนายความที่เป็นลูกน้องไปซืัอแอพพลิเคชั่นตรวจสอบปลายสายที่โทร.เข้ามาจะได้รู้ว่าคนโทร.มาเป็นใคร ?
เมื่อตนจะรับสาย ก็จะได้รู้ว่าเป็นขบวนการเดียวกับที่ขู่ฆ่าตน ก็จะ บันทึกชื่อกลุ่มนี้และบล็อกเบอร์มือถือนั้นไป

หลังแจ้งตนความกองปราบฯ เป็นข่าวออกไปทั่ว ก็ไม่มีโทร.มาข่มขู่หรือก่อกวนนานกว่า 10 วัน

ตนเชื่อว่ากลุ่มคนกลุ่มนี้ยังไม่ยอมหยุดหาเรื่องตน
โดยระหว่างวันที่ 1-5 ก.พ. มีหญิงสาวหน้าตาดีเข้ามาตีสนิมขณะที่ตนไปซาวน่าแห่งหนึ่งในสมุทรปราการ ก่อนจะขอเบอร์มือถือและไลน์ไป

ต่อมาเธอได้ส่งภาพเซ็กซี่ขอเธอมาให้ตนดู พอวันที่ 4 ก.พ ก็ส่งภาพที่เปลือยหมดมาให้ดูอีก ตอนนั้นตนยังไม่รู้ว่าถูกหลอกให้หลงเชื่อ
พอวันที่ 5 ก.พ. ที่ซาวน่าเธอก็เดินเข้ามาเปิดเรือนร่างทั้งบนและล่างของเธอให้ตนดูและบอกให้จับดูได้ และบอกว่าเธอไม่ได้เอารถยนต์มา ขอให้ตนไปส่ง ระหว่างทางก็ชวนตนโรงแรม

ระหว่างที่มีอะไรกันอยู่เธอแอบใช้โทรศัพท์ถ่าย พอตนเห็นก็บอกให้เธอลบคลิป เธอบอกตั้งใจเก็บไว้ดูเล่น ถ้าตนไม่อนุญาต เธอก็จะลบทิ้ง เธอบอกได้ลบคลิปแล้ว

พอวันรุ่งขึ้นเธอนัดตนอีกครั้ง โดยขอให้ตนชวนเพื่อนหรือลูกน้องมาร่วมสวิงกิ้งด้วย และจะขอถ่ายคลิป บอกว่าจะขอเก็บไว้ดูเอง ผมมองว่ามันแปลกๆ เหมือนจะโดนจัดฉากวางงาน ตนจึงปฎิเสธไป

ตนจึงระวังตัวและถอยห่างหญิงคนดังกล่าวมาประมาณ 7 วัน ก็มีขบวนการโทร.ป่วนกลับมาเหมือนเดิม

ตนคาดว่าน่าจะมีการวางงานจัดฉากวางแผนไว้หรือไม่อย่างไร เพื่อสร้างหลักฐาน ทำให้ตนคิดหนักว่าจะออกมาเปิดขบวนการแบบนี้ดีหรือไม่

ตนคิดว่าควรเปิดโปงให้สังคมรับรู้ดีกว่า ถามว่าตนอับอายหรือไม่ ตนไม่อายเพราะผมยังเป็นโสดและคาดว่าน่าจะโดนวางงาน
ตนจะให้ประสบการณ์ ให้ผู้ชายทุกคนรู้และให้ระวังเป็นอุทาหรณ์และเผื่อวันหน้าจะไม่เป็นเหยื่อโดนกรรโชกทรัพย์ ละเมิด หรือเอาคลิปไปเผยแพร่จะโดนข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และมข้อหาอื่นอีกมากมาย

วันนี้จึงตัดสินใจมาแจ้งความ สภ.สำโรงเหนือ ให้ดำเนินคดีกับคนกลุ่มนี้ ข้อหาข่มขู่ทำให้กลัว พร้อมกับขอลงประจำวันไว้หลักฐานเรื่องคลิปที่ถูกแอบถ่ายเพื่อป้องกันตัวไว้หากวันหน้าเกิดมีคลิปที่ตนมีสัมพันธ์หญิงคนดังกล่าวหลุดเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์

ส่วนประเด็นที่ตนถูกขู่ฆ่า สงสัย สาเหตุมาจาก การที่ตนไปรู้ว่ากลุ่มผู้ช่วย สส.จังหวัด (นครสวรรค์) หนึ่งในภาคเหนือตอนล่าง ที่ตนรู้และเตรียมแฉพฤติการณ์การล้มคดี สองพี่น้องฟ้องผิดตัว จนคดีแพ้ จะขอพิจารณาคดีใหม่

เบืัองต้นพนักงานสอบสวนรับแจ้งความและสอบปากคำทนายความซึ่งตกเป็นผู้เสียหายเองไว้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*