การเมือง

พรรคก้าวไกลปักธงสมุทรปราการ เจาะฐานชุมชนเปิดงานก้าวแคมป์ ครั้งที่ 2 พุ่งเป้ารับปัญหาเป็นแนวทางแก้ไข

%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%84%e0%b8%81%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%a7%e0%b9%84%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%9b%e0%b8%b1%e0%b8%81%e0%b8%98%e0%b8%87%e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b8%b8%e0%b8%97%e0%b8%a3%e0%b8%9b

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2567 ณ ที่ลานโดมหอประชุม โรงเรียนอินทรัมพรรย์อนุสรณ์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พรรคก้าวไกล นำโดย นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ได้จัดกิจกรรมงานสัมมนาเครือข่ายสมาชิกพรรค ภายใต้ชื่อก้าวแคมป์ ครั้งที่ 2 หลังจากก่อนหน้านี้ได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น ณ.ที่ทำการพรรคก้าวไกล กรุงเทพมหานคร เป็นครั้งแรก โดยมีสมาชิกเครือข่ายพรรคก้าวไกลจากทุกพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

โดยกิจกรรมก้าวแคมป์ ครั้งที่ 2 ที่พรรคก้าวไกลพุ่งเป้าจัดขึ้นในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการนี้ เป็นการประชุมสัมมนาเชิงแลกเปลี่ยนพร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าร่วมสัมมนาที่เข้ามาลงทะเบียนเขามามีส่วนร่วม โดยมีการกระทู้ถามถึงปัญหาต่างๆในทุกมิติรอบด้าน ทั้งด้านสังคม การเมือง และการปกครองเพื่อนำปัญหาในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มาร่วมกันโหวตและเป็นแนวทางในการแก้ไขพัฒนาสอดคล้องควบคู่ไปกับเศรษฐกิจสังคมในปัจจุบันแบบในทุกด้าน

โดยก่อนจะมีพิธีเปิด ดร.ประสิทธิ์ เจตน์ทรงธรรม หัวหน้าสาขาพรรคก้าวไกล จังหวัดสมุทรปราการ ได้ขึ้นกล่าวขอบคุณถึงวัตถุประสงค์ที่พรรคให้ความสำคัญในการจัดงานครั้งนี้ โดยพุ่งเป้าพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ เป็นการจัดงานครั้งที่ 2 ของพรรค ซึ่งในอนาคตจะมีการขยายเครือข่ายไปในทุกจังหวัดอื่น พร้อมยังได้แนะนำคณะทำงานตัวแทนในแต่ละอำเภอ และตัว ส.ส.พรรคก้าวไทย ของจังหวัดทั้ง 8 คน รวมถึง สส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคอีก 1 คน รวมเป็น 9 คนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรับทราบอีกด้วย

ส่วนไฮไลท์ของงาน ได้มีวิทยากรรับเชิญพิเศษ อย่าง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า มาเป็นผู้บรรยายสรุปถึงแนวทางการทำงานของพรรคก้าวไกล พร้อมให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ต้องกังวลหากอนาคตพรรคอาจถูกยุบ พวกเราก็พร้อมจะก่อตั้งพรรคขึ้นใหม่ โดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่พร้อมใจจะเดินไปในทิศทางเดียวกัน โดยบริเวณด้านหน้าโดมหอประชุม ได้ตั้งซุ่มจำหน่ายเสื้อ หมวก กระเป๋าและของที่ระลึกพรรคก้าวไกลไว้สำหรับประชาชนที่เดินทางมาสมัครสมาชิกใหม่ โดยกิจกรรมมีประชาชนจากต่างจังหวัดและในสมุทรปราการ เดินทางเข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้ประมาณ 150 คน ตลอดทั้งวัน ท่ามกลางเจ้าหน้าที่คณะกรรมการเลือกตั้งจังหวัดสมุทรปราการ เข้าร่วมสังเกตการณ์ในการสัมนาครั้งนี้ด้วย

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*