สังคมท้องถิ่น

“รวมพลคนกีฬา 2567”

%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%a1%e0%b8%9e%e0%b8%a5%e0%b8%84%e0%b8%99%e0%b8%81%e0%b8%ac%e0%b8%b2-2567

งาน “รวมพลคนกีฬา 2567” สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยจบไปอย่างชื่นมื่น แจกทุนการศึกษาบุตร-ธิดากว่า 100 ทุนพร้อมมอบรางวัลสื่อทรงคุณค่า “บิ๊กเหม็น” นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมฯ ขอบคุณสมาชิกฯที่มาร่วมงานกันมากมาย ทำให้สื่อมวลชนทุกสาขา ทั้งรุ่นใหม่, รุ่นเก่า และอดีตสื่อมวลชนได้มาร่วมพบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างเป็นกันเอง

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงาน “รวมพลคนกีฬา 2567” พบปะสังสรรค์สื่อมวลชนสายกีฬาทุกสาขา พร้อมจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 และมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดาสมาชิกกว่า 100 คน พร้อมประกาศเกียรติคุณ “สื่อมวลชน ทรงคุณค่า 3 รางวัล อย่างยิ่งใหญ่

เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 15 มี.ค.ที่ ห้องแกลลอรี่ เฮาท์ สวนอาหารนาทอง เหม่งจ๋าย สมาคมนักข่าวช่าวภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดงานประชุมใหญ่ สามัญประจำปี 2567 โดยมีสมาชิกสื่อฯเข้าร่วมงานกว่า 300 คน โดยงานวันนี้ ได้รับเกียรติจาก น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล เป็นประธานในพิธี โดยมีนายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมฯ และคณะกรรมการบริหารให้การต้อนรับ

โดยกิจกรรมในงาน “รวมพลคนกีฬา 2567” เริ่มด้วยการประชุม ชี้แจงงบดุล, กิจกรรมสมาคมฯที่ผ่านมา รวมทั้งกิจกรรมที่จะทำต่อไป ต่อด้วยการมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาของสมาชิกสมาคมฯ ซึ่งในปีนี้ มีสมาชิกที่ยื่นขอทุนมากว่า 100 ทุน

จากนั้นเป็น”การมอบรางวัล”สื่อทรงคุณค่าให้กับอดีตสื่อมวลชน ทั้งสาขาหนังสือพิมพ์, โทรทัศน์, วิทยุ โดยปีนี้มีผู้ที่ได้รับการพิจารณา 3 ท่านคือ 1.นายอนุ ลิ้นทอง อดีต ช่างภาพกีฬาหนังสือพิมพ์เดลินิวส์, 2. นายสินชัย เพ็งแตงโม อดีต หัวหน้าข่าวกีฬา หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทย 3. นายราเชนทร์ วงศ์ประเวศ อดีตช่างภาพกีฬา สถานีโทรทัศน์ กองทัพบก ช่อง 5 และ 4 นายทวยเทพ ไวทยานนท์ อดีตบรรณาธิการหนังสือพิมพ์สยามกีฬา โดยทั้ง 4 ท่านจะได้รับโล่ห์ ประกาศเกียรติคุณ, เสื้อสามารถ พร้อมทั้งเงินรางวัลอีกด้วย

และช่วงสุดท้ายของงาน “รวมพลคนกีฬา” คือการสังสรรค์สมาชิกสื่อ ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากนักกีฬาชื่อดังเข้าร่วมงาน มีการจับรางวัลมูลรวมกว่า 300,000 บาท ซึ่งของรางวัลก็ได้รับความกรุณาจากสปอนเซอร์มากมาย ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากนักกีฬาชื่อดังมากมายมาร่วมสร้างสีสันให้กับงานเช่น รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักชกชื่อดัง, ไอด้า ลูกทรายกองดิน นักชกสาว, กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย,สมจิตร จงจอหอ นักชกเหรียญทองโอลิมปิก, พ.ต.ท. สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักตะกร้อทีมชาติไทยหลายสมัย

โดยงาน”รวมพลคนกีฬา 2567″ของสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาในปีนี้ ได้มีการ ถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube ช่อง SiamSport และช่องThaiSpost Plus ในช่วงเวลา 18.00-20.30น.

โดยนายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมฯ เปิดเผยว่า งานวันนี้ ต้องขอขอบคุณสมาชิกฯที่มาร่วมงานกันมากมาย ทำให้สื่อมวลชนทุกสาขา ทั้งรุ่นใหม่, รุ่นเก่า และอดีตสื่อมวลชนได้มาร่วมพบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างเป็นกันเอง ที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน และทุกหน่วยงาน ที่ช่วยสนับสนุนมอบทุนการศึกษาให้กับสมาคมฯ รวมทั้งของรางวัลที่ใช้จับสลาก ของชำช่วยแจกสื่อมวลชนมากมาย ในนามของคณะกรรมการสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาขอขอบคุณด้วยความจริงใจ

“กิจกรรมของสมาคมฯ ปีนี้ยังมีอีกมากมาย ทั้ง”มีตเดอะเพรส” กีฬาโอลิมปิก 2024, การเดินทางไปมอบสนามกีฬาอเนกประสงค์ ที่ภูเก็ตที่จะทำการมอบในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ รวมทั้งกิจกรรมต่างๆมากมาย” นายไพฑูร กล่าวในตอนท้าย

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*