ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดฟาร์มจระเข้ฯวันแรกคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่ชมต่อเนื่อง พบจระเข้ฯออกไข่เพิ่มไฮไลท์วันเปิด

%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b8%9f%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%a1%e0%b8%88%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b9%80%e0%b8%82%e0%b9%89%e0%b8%af%e0%b8%a7%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b9%81%e0%b8%a3%e0%b8%81

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ คณะผู้บริหารชุดใหม่นำโดย นายจรูญ ยังประภากร อดีตสมาชิกวุฒิสภาคนแรกของจังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดให้มีพิธีเปิดฟาร์มจระเข้ฯวันแรกอย่างเป็นทางการ

ภายในงานมี นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพร้อมคณะ , นายวิชัย จันทร์จำรูญ ประธานวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรปราการ , นายสมพงษ์ ศรีสมบูรณ์ ที่ปรึกษาสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ , ตลอดจนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รวมถึงแขกผู้มีเกียรติที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีกับการกลับมาอีกครั้งของฟาร์มจระเข้ฯจังหวัดสมุทรปราการ

โดยในงานยังได้รับเกียรติจากผู้แทนจากห้างแม็คโค-โลตัส สาขาสายลวด ห้างโรบินสันสมุทรปราการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตซอสตราภูเขารายใหญ่ ย่านถนนท้ายบ้าน เขต อ.เมือง ที่ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคณะผู้บริหารฟาร์มฯ พร้อมได้นำอาหารเครื่องดื่ม ร่วมถึงผลิตภัณชั้นนำต่าง ๆ มาค่อยบริการและมอบให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวชมภายในฟาร์มจระเข้ฯนี้อีกด้วย

ในส่วนพิธีเปิดงาน คณะผู้บริหารได้ยึดฤกษ์ตัดริบบิ้นเปิดประตูฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ในเวลา 07.59 น. พร้อมได้มอบของขวัญให้กับนักท่องเที่ยวที่ได้ซื้อบัตรผ่านประตูเป็นคนแรก ส่วนนักท่องเที่ยวรายอื่นๆ สามารถนำห่างบัตรผ่านประตูไปแลกไอติมแท่ง ที่บริษัท เนสเล่ให้การสนับสนุนในการเปิดฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ในส่วนไฮไลท์เปิดฟาร์มจระเข้ฯวันแรก เป็นเหตุโดยบังเอิญ ในระหว่างที่นักท่องเที่ยวที่เข้าชมจระเข้ที่บ่อต่อจระเข้ พบมีจระเข้เพศเมียภายในบ่อได้คลอดไข่ออกมาจำนวนหลายสิบฟอง สร้างความตื่นตาให้กับนักท่องเที่ยวที่เห็นเป็นอย่างมาก

สำหรับบรรยากาศทั่วไปหลังพิธีเปิดฟาร์มจระเข้ฯอย่างเป็นทาการ ได้มีนักท่องเที่ยวซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ปกครอง ต่างจูงมือบุตรหลานเดินทางมาเที่ยวชมกันอย่างคึกคักต่อเนื่องตลอด โดยเฉพาะในช่วงสายพบว่ามีนักท่องเที่ยวต่างทยอยกันมารอซื้อบัตรเขาชมกันต่อเนื่องเช่นกัน

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*