กีฬา

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานพิธีเปิดอาคารศูนย์กีฬา ซี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เทศบาลตำบลบางปู

%e0%b8%9c%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b8%a7%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%8a%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%88%e0%b8%b1%e0%b8%87%e0%b8%ab%e0%b8%a7%e0%b8%b1%e0%b8%94%e0%b8%aa%e0%b8%a1-27

วันที่ 25 เม.ย.67 เวลา 16.00 น. ที่อาคารศูนย์กีฬา ซี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เทศบาลตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดแพรคลุมป้ายอาคารศูนย์กีฬา ซี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เทศบาลตำบลบางปู โดยมีนายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู กล่าวรายงาน ถึงการดำเนินการก่อสร้างอาคารศูนย์กีฬา ซี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ พร้อมด้วย นายบวร โยธะคง อดีตอัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุด นายวัฒนา เจริญจิตร นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ นายศรายุทธ ไชยกอง นายอำเภอบางเสาธง นายพีรพัฒน์ ถานิตย์ นายกสมาคมนักข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาค นายอนุวัฒน์ ศักดิ์ฤทธิชัย อุปนายกสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทยจังหวัดสมุทรปราการ ว่าที่ร้อยตรีชัชวรรธณ์ นุชลำยอง ผู้อำนวยการ สนง. กกท. จังหวัดสมุทรปราการ ตลอดจน คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาเทศบาล พนักงาน ข้าราชการเทศบาลตำบลบางปู และเจ้าของบริษัท ห้างร้าน เข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง โดยบรรยากาศภายในงานหลังจากนายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู นำนายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เดินเยี่ยมชมศูนย์กีฬา ซี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ แล้ว จากนั้นเป็นการแข่งขันฟุตบอลคู่เปิดสนาม ระหว่างทีมผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พบกับทีมเทศบาลตำบลบางปู ซึ่งผลการแข่งขันทั้ง 3 ควอเตอร์จบลง ทีมผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เอาชนะ ทีมเทศบาลตำบลบางปู ไปด้วยสกอร์ 4-2

นายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู ได้กล่าว เทศบาลตำบลบางปู ได้ดำเนินการก่อสร้างอาคารศูนย์กีฬา ซี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ แห่งนี้ขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางให้ เด็ก เยาวชน และประชาชน ในท้องถิ่นได้ใช้ประโยชน์ในการเล่นกีฬา การออกกำลังกาย ซึ่งภายในอาคาร ศูนย์กีฬา ประกอบไปด้วย สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สนามฟุตซอล สนามบาสเกตบอล สนามแบดมินตัน สนามตะกร้อ ห้องออกกำลังกาย และมีพื้นที่ส่วนกลางสามารถรองรับกีฬาอื่นๆ เช่น เทเบิลเทนนิส บาลานซ์ไบค์ เป็นต้น เทศบาลตำบลบางปู มีความพร้อมในการให้บริการแก่เด็ก เยาวชน ประชาชน สนับสนุนหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน และมีความมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่ง ในการพัฒนาทักษะทางกีฬา ส่งเสริมยกระดับกีฬาทุกประเภทสู่ความเป็นเลิศ

นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้กล่าว ประเทศไทยได้เล็งเห็นความสำคัญของการกีฬาทีมีต่อการพัฒนาคุณภาพ ของทรัพยากรบุคคลของประเทศทั้งในด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต การสร้างเสริมสุขภาพ สมรรถภาพที่ดี ปลูกฝังความมีน้ำใจนักกีฬาให้เป็นค่านิยม การสร้างความภาคภูมิใจ สร้างแรงบันดาลใจ สร้างรายได้ อาชีพ และการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ โดยมุ่งหวังให้อาคารศูนย์กีฬา ซี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ แห่งนี้เป็นศูนย์กลางของการออกกำลังกาย และการเล่นกีฬาของเด็ก เยาวชน ประชาชน ได้รับการส่งเสริม การออกกำลังกายและเล่นกีฬาอย่างถูกต้องจนเป็นวิถีชีวิต มีสุขภาพและสมรรถภาพที่ดี มีคุณธรรม จริยธรรม มีน้ำใจนักกีฬา เพื่อหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว สู่ความสามัคคีและสมานฉันท์ มีการบริหารจัดการกีฬาทุกมิติ อย่างเป็นระบบ โดยใช้วิทยาศาสตร์การกีฬา พัฒนาศักยภาพนักกีฬาสู่ความเป็นเลิศ อย่างมีมาตรฐานระดับสากล รวมทั้งการสร้างรายได้ สร้างอาชีพ และการพัฒนาเศรษฐกิจของท้องถิ่น

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*