กีฬา

ฟลอร์บอลชาย-หญิงฟิตจัด ทดสอบร่างกายที่ศูนย์วิทย์ มั่นใจอช.อินดอร์ซิวเหรียญ

%e0%b8%9f%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%9a%e0%b8%ad%e0%b8%a5%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%a2-%e0%b8%ab%e0%b8%8d%e0%b8%b4%e0%b8%87%e0%b8%9f%e0%b8%b4%e0%b8%95%e0%b8%88%e0%b8%b1%e0%b8%94-%e0%b8%97

เมื่อวันที่​ 9​ พ.ค.เวลา 13.00 น. พล.ร.ท.สิงขร ธีระสินธุ์ และ​พลเรือโท ชาญชัยยศ อัฑฒ์สุวีร์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทย​ ผจก.ทีมฟลอร์บอลทีมชาติไทย ชายและหญิง ได้ไปดูการทดสอบสมรรถภาพร่างกายของนักกีฬา​ฟลอร์บอลทีมชาติไทยทั้งชายและหญิง ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นการทดสอบสมรรถภาพ​ทางร่างกายตามนโยบายของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย​ และการกีฬาแห่งประเทศไทย​ เพื่อเป็นการประเมิน​ในการส่งนักกีฬา​ทีมชาติทุกสมาคมต้องผ่านเกณฑ์ดีจึงจะสามารถเป็นตัวแทนทีมชาติไทย้ข้าร่วมแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ​ ร่วมไปถึงมหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์​ แอนด์​มา​ร์เชีย​ลอาร์ต​เกมส์​ ครั้งที่​ 6 ที่ประเทศ​ไทย​จะเป็นเจ้าภาพในวันที่​ 21-30​ พ.ย.ยี้ด้วย

สำหรับรายชื่อนักกีฬา​ฟลอร์​บอลชายที่เข้าทำการตรวจร่างกาย​ มี​ นายวีระศักดิ์ พิมพา, นายสุรพงศ์ สังข์มงคล, นายพีรพงษ์ คำบรรลือ, นายเขมทัศ ชุ่มมาก, นายศิขรินทร์ อินปา, นายธีรวัฒน์ น้อยใส, นายสรยุทธ จันทิมาลย์, นายวานิพล บุญมาก, นายอนุสรณ์ นันทะสิงห์, นายสัภยา นนนุศาสตร์, นายพสุนิต ดอกพอง, นายจักรภัทร แซ่ย่าง, นายศิรวัฒน์ ในทอง, นายชาญณรงค์ คงสิน, นายพงศ์พิสุทธิ์ เสถียรดี, นายประกาย แซ่เล้า, นายอิทธิกร ยอดออน และนายธนากร แสงจันทร์

รายชื่อนักกีฬาฟลอร์บอล (หญิง)
คนไทย​ มีนางสาวศุภสุตา ทิพย์ทาง, นางสาวประภาพร บุญสุข, นางสาวศศิกานต์ ภูเพ็ชร, นางสาวไปรยา กิตตินันทวัฒน์, นางสาวจารุภา แซ่เฮ้อ, นางสาวจีรนันท์ แรงรอบ, นางสาวรุ่งนภา เก็บสำโรง, นางสาวเดือนฉาย สอนงาม, นางสาวชมพูเนกข์ ศรีสวัสดิ์, นางสาววรัญญา อินทร์ตา, นางสาวพิมรดา งามชื่น, นางสาวอาธิชล สายสุดจิตต์, นางสาวอาธิชา สายสุดจิตต์​ และนางสาวนันทินี แซ่โซ้ง
ภายหลัง​จาก​การ​ตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย​ พลเรือโท ชาญชัยยศ อัฑฒ์สุวีร์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศ​ไทย​

ผจก.ทีมฟลอร์บอลทีมชาติไทย กล่าวว่า​ จากการตรวจร่างกายของนักกีฬา​ไทย​ทั้งชายและหญิง​ ต่างเป็นที่พอใขอย่างมากทุกคนอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์​ไม่มีปัญหา​อากานบาดเจ็บ​ และที่สำคัญนักกีฬา​ฟลอร์บอลชายและหญิงได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวันที่ศูนย์​ฝึกกีฬาฮอกกี้แห่งชาติที่อำเภอวังม่วง​ และยังได้รับประทานอาหารที่ดีจากการดูแลอย่างใกล้ชิดของทางท่านนายกองเอกชัยภักดิ์​ ศิริวัฒน์​ นายกสมาคมฯ​ จึงทำให้ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช​ นักกีฬา​ และผู้ที่เกี่ยวข้องมีกำลังใจเป็นอย่างดี​ โดยเฉพาะการแข่งขันเอเชี่ยนอินดอร์​ แอนด์​ มา​ร์เชีย​ลอาร์ต​เกมส์​ ครั้งที่​ 6 ในช่วงปลายปีนี้เชื่อว่าทีมชายและทีมหญิงจะคว้าเหรียญ​รางวัลให้กับประเทศ​ไทยได้อย่างแน่นอน

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*