ข่าวประชาสัมพันธ์

การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง นักเรียนและนักศึกษาจังหวัดสมุทรปราการ ในงานผ้าไทยใส่ให้สนุกสมุทรปราการ รางวัลที่ 1 ตกเป็นของ ด.ญ.วรันต์ภรณ์ สุวรรณรัตน์ นักเรียนโรงเรียนหลวงพ่อปานคลองด่านอนุสรณ์

%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%81%e0%b8%a7%e0%b8%94%e0%b8%a3%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b8%a5%e0%b8%87%e0%b8%a5%e0%b8%b9%e0%b8%81%e0%b8%97%e0%b8%b8

การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง นักเรียนและนักศึกษาจังหวัดสมุทรปราการ เยาวชนอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป ในงานผ้าไทยใส่ให้สนุกสมุทรปราการ ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ผลปรากฏว่ารางวัลที่ 1 ตกเป็นของ ด.ญ.วรันต์ภรณ์ สุวรรณรัตน์ นักเรียนโรงเรียนหลวงพ่อปานคลองด่านอนุสรณ์ ด้วยบทเพลง เจ้าน้ำตา เจ้าของผลงานเพลงของ “ยุพิน แพรทอง”

สำหรับบรรยากาศการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งของนักเรียน-นักศึกษา ที่มีอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป ภายในงานผ้าไทยใส่ให้สนุก ที่ทางจังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดขึ้นที่หน้าศาลากลางจังหวัด เมื่อช่วงคืนวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา

พบมีคณะครู-นักเรียนจากสถานการศึกษาต่างๆภายในจังหวัด ได้ส่งนักเรียน-นักศึกษาเข้าประกวดร้องเพลงรวมจำนวน 16 คน โดยแต่ละคนมีเสียงร้องเพลงที่ไพเราะ ไม่ต่างอะไรกับนักร้องอาชีพ

โดยค่ำคืนนี้ นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้มอบหมายให้ นายสมศักดิ์ แก้วเสนา ปลัดจังหวัดฯ มาเป็นประธานพิธีเปิดพร้อมมอบถ้วยและเงินรางวัลให้กับนักเรียนที่ชนะการประกวดร้องเพลงในค่ำคืนนี้

ส่วนการจัดการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งของนักเรียน-นักศึกษา ในค่ำคืนนี้เป็นช่วงหน้าที่ของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นผู้ดำเนินการจัดขึ้น โดยมี นางสมรัตน์ สุคนธ์สราญ ศึกษาธิการจังหวัดสมุทรปราการ ประธานการจัดงาน โดยเชิญผู้ช่วยศาสตราจารย์ ภาคภูมิ เตี๋ยวงษ์สุวรรณ์ นายธานินทร์ เทียมเจริญ และนายกฤษณะ ทองอยู่ มาทำหน้าที่เป็นกรรมการการตัดสิน

โดยผลการตัดสินประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่ง ประเภทร้องเดี่ยวของนักเรียน-นักศึกษา รางวัลที่ 1 ผู้ชนะเลิศ ตกเป็นของ ด.ญ.วรันต์ภรณ์ สุวรรณรัตน์ นักเรียนโรงเรียนหลวงพ่อปานคลองด่านอนุสรณ์ ด้วยบทเพลงเจ้าน้ำตา ของ“ยุพิน แพรทอง” เจ้าของผลงานเพลง ส่วนรางวัลที่ 2 เป็นของ น.ส.มัณฑิดา สุขดี นักเรียนโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ด้วยบทเพลงมนต์ขลังเสียงขลุ่ย ของวันเพ็ญ เดือนเต็มดวง และ ด.ญ.ณัฐริกา ธัญญะ นักเรียนวัดทรงธรรม ฝั่ง อ.พระประแดง ได้รางวัลที่ 3 ด้วยบทเพลงรักบ้านทุ่งตามลำดับ ส่วนรางวัลชมเชยมี 5 รางวัล

0 Comments
Share

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*